Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 45
Tác giả: Dữu Tử Quân
Kia căn tối hôm qua ở hắn trong thân thể rong ruổi quất hồi lâu dương vật phẫn trương lên, thẳng tắp cắm tới rồi tận cùng bên trong.
Này phảng phất cường bạo giống nhau cảnh tượng, Nguyễn Thời Hành mẫn cảm thân thể lại còn ở hắn thô bạo man hoành động tác nếm tới rồi khoái cảm, ở kề bên hít thở không thông dưới tình huống, hắn thậm chí bị cưỡng gian bắn tinh.
Kia căn sớm tiết ngắn nhỏ tao dương vật vô lực phun ra loãng tinh dịch, ở hắn đến cao trào kia một khắc Kiến Lăng cũng buông lỏng tay ra,
Nguyễn Thời Hành đầu thiếu oxy lâm vào khoái cảm lốc xoáy, thân thể tự chủ tham lam hấp thụ dưỡng khí tiến vào phổi, hắn mãnh liệt ho khan, lông mi chuế bọt nước, đuôi mắt đỏ bừng.
Bộ dáng kia thế nhưng có vài phần đáng thương thần thái, làm khối này mang lên mẫu tính thành thục nam nhân thân thể càng thêm làm người phát cuồng, như là một viên chín nước sốt phong dật trái cây, làm người hận không thể cắn thượng một ngụm sau đó từng ngụm từng ngụm mút vào.
Kiến Lăng không chút nào thương tiếc tát tai hắn to mọng đại mông, nhìn Nguyễn Thời Hành vất vả đỉnh đại bụng chịu thao, dương vật chôn sâu ở cực nóng ướt nóng mật huyệt, thao hắn cả người loạn run.
"Không...... Từ bỏ...... Kiến Lăng...... Không......"
Nguyễn Thời Hành có chút suy yếu, hắn đã bị thao đã có chút chột dạ, nhưng kia khoái cảm còn chạy dài không dứt quấn quanh hắn, đem hắn hướng tới khoái cảm trong vực sâu kéo túm.
"A a a...... Không cần...... Phải bị thao hỏng rồi...... Ô ô a a a a...... Bị cắm hỏng rồi......"
Nguyễn Thời Hành vốn là không thanh tỉnh, ở Kiến Lăng mưa rền gió dữ dường như mãnh làm càng là mất lý trí, mê loạn theo bản năng khóc kêu, hoàn toàn không biết chính mình nói gì đó.
Nổi giận đùng đùng ác quỷ lại không bởi vậy buông tha hắn, chẳng sợ từ trong miệng hắn nghe thấy chính là tên của mình.
Cho đến ánh mặt trời đại lượng, hắn không thể không rời đi, lưu lại bị bắn một thân tinh dịch bị thao lung tung rối loạn lớn bụng nam nhân.
Ngoài cửa, một thân hắc y Dư Tuế mặt mày lãnh trầm.
Ở cảm giác đến Kiến Lăng rời đi sau, hắn đẩy ra môn, lạnh lùng mà nhìn bị chơi đầy người hỗn độn Nguyễn Thời Hành, tầm mắt dừng ở hắn cao ngất mượt mà trên bụng.
Hắn từng bước một đi tới mép giường, quay chung quanh trầm lạnh như kiếm dường như tối tăm, tuy là Nguyễn Thời Hành ở trong lúc hôn mê, đều nhịn không được rùng mình.
Nguyễn Thời Hành lần đầu tiên cho một cái xinh đẹp so với hắn tiểu nhân thiếu niên.
Khi đó hắn cũng không thuần thục, thiếu niên sống cũng lạn, giống điều tiểu cẩu yêu nhất ở trên người hắn lưu lại ướt dầm dề dấu vết.
Nhưng hắn sau lại đem những cái đó đều đã quên, chỉ là loáng thoáng nhớ rõ giống như có như vậy một người, lại nhớ rõ không rõ ràng. Ở tìm pháo hữu thời điểm, đều theo bản năng đi tìm đẹp nam nhân, tốt nhất là mới vừa thành niên không lâu thiếu niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...