Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 7
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành còn tưởng mở miệng, Loan Ngọc lại đánh gãy bọn họ chi gian nói chuyện với nhau, ngữ khí không tính là hảo.
“Đúng vậy, bất quá……”
Nguyễn Thời Hành nhìn những cái đó nguyên vật liệu, có chút khó khăn.
Hắn xuống bếp số lần thật đúng là chính là có thể đếm được trên đầu ngón tay, đối chính mình có thể làm ra tới cái dạng gì đồ vật, thật đúng là không thái bảo chứng.
“Ta đến đây đi, ta sẽ nấu cơm, hơn nữa làm được cũng không tệ lắm.”
Lư Tuyết lập tức ôm việc, tay chân lanh lẹ bắt đầu đi tìm mễ thùng chuẩn bị vo gạo chưng cơm.
Nàng tâm tình rõ ràng chính mình định vị, nàng hiện tại là không có gì tự bảo vệ mình năng lực người thường, chỉ dựa vào nàng chính mình khả năng rất khó sống sót, muốn chứng minh chính mình hữu dụng mới có thể, cho dù là làm hậu cần cũng đúng.
Lư Tuyết không có nói nhảm nhiều, cũng không lại xem bên cạnh đứng hai cái thiếu niên, phong giống nhau ở phía sau bếp xuyên qua.
Loan Ngọc đối nàng thức thời còn tính vừa lòng, đứng ở phòng bếp cửa sổ lớn hộ bên, nhìn bên ngoài một mảnh tĩnh mịch.
Những cái đó vây đổ tang thi đã biến mất vô tung, không biết trốn tránh đi nơi nào.
Loan Ngọc thể lực cùng tinh thần lực ở vừa mới vận dụng dị năng lúc sau cũng có chút hao tổn, hắn dựa vào trên vách tường tính toán nghỉ ngơi. Nguyễn Thời Hành ngồi ở hắn bên cạnh, làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực.
Lư Tuyết nấu cơm không đương thấy hai người bốc mùi gay, xắt rau tay run lên, sau đó chạy nhanh đem ánh mắt kéo trở về, chuyên chú với trước mặt nguyên liệu nấu ăn.
Phòng bếp xào rau nồi to làm Lư Tuyết dùng có chút cố hết sức, cũng may thành quả không tồi, đối với thơm ngào ngạt đồ ăn, vài người thành thạo liền xử lý.
Kế tiếp chính là dài dòng không mang, trốn tránh ở chỗ này không có gì sự tình có thể làm, bên ngoài cũng không an toàn, Lư Tuyết có nghĩ thầm muốn cùng kia hai người đáp đáp lời, nhưng là cái kia thoạt nhìn liền rất không hảo ở chung xinh đẹp thiếu niên đối nàng tựa hồ thực bài xích, nàng cũng không có biện pháp mở miệng.
Nhưng kỳ thật nàng thật sự ở nỗ lực phóng thích thiện ý, rất muốn đối Loan Ngọc nói, ta đối với ngươi nam nhân không có hứng thú, Loan Ngọc so nàng còn xinh đẹp, nàng sao có thể sẽ không biết lượng sức dùng chính mình mặt đi đối Nguyễn Thời Hành làm cái gì.
Ban đêm so trong tưởng tượng buông xuống mau, bên ngoài ám xuống dưới, Nguyễn Thời Hành đem sau bếp đèn đóng, ở bên cửa sổ nhìn bên ngoài tình hình.
Những cái đó tang thi ở lang thang không có mục tiêu khắp nơi du đãng, có cô đơn chiếc bóng, có tốp năm tốp ba.
Loan Ngọc tay đáp ở trên cửa sổ, ngồi dậy nhảy đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...