Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 26
Tác giả: Dữu Tử Quân
Lư Tuyết cùng Tống Mính bọn họ còn lại là càng sâu một tầng lĩnh hội, đã hiểu.
Thanh tràng hoàn thành, Nguyễn Thời Hành nhìn cả người là huyết Loan Ngọc, mang theo hắn đi phòng tắm, tính toán giúp hắn tẩy rớt này một thân huyết cùng dơ bẩn.
Loan Ngọc hiện tại cảm thụ là đau, loại này thống khổ hơn xa với hắn lần đầu tiên thức tỉnh dị năng.
Đương hắn bắt được kia cái tứ giai tang thi tinh hạch trong nháy mắt, kia cổ lực lượng liền ùa vào thân thể hắn, phảng phất cường lực sóng xung kích, làm hắn nháy mắt ngất qua đi.
Đại não tựa hồ bị xé rách biến thành mảnh nhỏ, suy nghĩ đang không ngừng ngầm trầm.
Dần dần trước mắt có quang, đập vào mắt chính là một đoạn trơn bóng cổ, tầm mắt hướng về phía trước nâng, nam nhân mặt nghiêng kiên nghị soái khí, tấc đầu làm hắn thoạt nhìn càng nhiều vài phần hãn phỉ chi khí.
Loan Ngọc chỉ cảm thấy khát nước, trước mắt người đối hắn có trí mạng lực hấp dẫn, hắn muốn một ngụm cắn hắn yết hầu, hưởng thụ hắn giãy giụa cùng thuận theo.
Ý thức đang không ngừng nói cho hắn đây là hắn sở hữu vật, hắn có thể đối hắn muốn làm gì thì làm, có thể lột ra hắn quần áo, xé nát hắn quần, thao tiến thân thể hắn tận tình bắn tinh.
Nguyễn Thời Hành bắt đầu còn không hề sở giác, thẳng đến hắn đối thượng Loan Ngọc cặp kia màu đỏ đôi mắt, hắn mới ở trong lòng tưởng, đại ý.
Biết rõ muốn ai một hồi thao, hắn nên trước cho chính mình làm bôi trơn, mà không phải giúp Loan Ngọc tắm rửa.
Loan Ngọc trên mặt mang theo bọt nước, làm này trương xinh đẹp mặt đẹp càng không giống phàm nhân, xứng với hắn màu đỏ tươi hai mắt, phảng phất ma vật.
Hắn thô bạo tràn đầy dục vọng ánh mắt làm hắn mang lên vài phần thú loại dã tính, Nguyễn Thời Hành bị hắn ôm lên, đặt ở bồn rửa tay đá cẩm thạch thượng, hắn ngón tay nhẹ nhàng vừa động, Nguyễn Thời Hành quần liên quan quần lót đều vỡ thành vài miếng, hạ thân trần trụi bại lộ ở Loan Ngọc trước mặt.
Loan Ngọc trong đầu chỉ có thao huyệt, hắn gấp khởi Nguyễn Thời Hành chân, liền phải trực tiếp thao tiến hậu huyệt thời điểm, lại tạm dừng xuống dưới, có chút kỳ quái nhìn Nguyễn Thời Hành hạ thân nhiều ra tới cái kia nữ huyệt.
Này cùng ký ức không khoẻ một màn làm Loan Ngọc đình chỉ động tác, cúi xuống thân dường như muốn gần gũi quan sát đến Nguyễn Thời Hành trên người tiểu bức.
Hắn thẳng đĩnh mũi để ở thịt bức khẩu, không ngừng ngửi.
Nguyễn Thời Hành kêu rên một tiếng, có chút hoảng loạn bắt lấy đá cẩm thạch bên cạnh. Hắn cũng rất tò mò chính mình phía dưới là cái dạng gì, hắn thanh thiếu niên thời kỳ liền biết chính mình là cái gay, xem phiến đều xem gay phiến, trước nay chưa thấy qua nữ nhân sinh thực khí trông như thế nào, cũng không có đi cẩn thận hiểu biết quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...