Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 16
Tác giả: Dữu Tử Quân
Hạ Minh tư thái phóng cực thấp, vị này hơn bốn mươi tuổi trung niên nam nhân thoạt nhìn bộ dáng đôn hậu, biểu tình thập phần thành khẩn.
Nguyễn Thời Hành bọn họ lại là không tin, muốn thật là người tốt, có thể dạy ra tới loại này hỗn trướng nhi tử?
“Ta có thể đáp ứng ngươi phía trước sở hữu yêu cầu, nhưng ta muốn thêm một cái điều kiện.”
Loan Ngọc không tính toán tốn nhiều miệng lưỡi, ánh mắt nhìn về phía tránh ở Hạ Minh sau lưng lộ ra nửa khuôn mặt Hạ Dung.
Hạ Minh nhăn lại mi, nói: “Cái gì?”
Loan Ngọc nhìn Hạ Dung, lạnh lùng nói: “Ta muốn hắn mệnh.”
Hạ Minh giận cực phản cười, nói: “Hài tử, đề yêu cầu cũng không thể quá phận.”
Hạ Dung là Hạ Minh con trai độc nhất, vẫn là chữa khỏi hệ dị năng giả, Hạ Minh là trăm triệu không có khả năng đem nhi tử mệnh giao ra đi.
“Đó chính là không đến nói chuyện,” Loan Ngọc vốn dĩ cũng không tưởng nói, người này hắn nhất định sẽ sát, nhưng hiện tại không phải thời điểm, hắn nghiêng đầu nhìn về phía Nguyễn Thời Hành, “Đi thôi.”
“Nơi này là ngươi muốn tới thì tới muốn đi thì đi địa phương sao?”
Hạ Minh thần sắc chuyển lãnh, nếu người này không nghe lời, kia chỉ có thể dùng cường ngạnh biện pháp.
“Làm toàn căn cứ dị năng giả đợi mệnh ngăn lại bọn họ, tìm Tống Mính lại đây.”
Hạ Minh bản thân chính là lôi hệ dị năng giả, hắn trong tay hội tụ gỡ mìn điện, hướng tới Nguyễn Thời Hành bọn họ tập kích mà đi.
Loan Ngọc bọn họ cũng không có tính toán chính diện nghênh chiến, sớm tại Hạ Minh hạ mệnh lệnh trong nháy mắt kia, bọn họ cũng đã ra bên ngoài chạy.
Loan Ngọc lôi kéo Nguyễn Thời Hành, Nguyễn Thời Hành lôi kéo Lư Tuyết, ba người cùng hướng ngoài cửa sổ nhảy, lôi điểm cùng lưỡi dao gió giao tiếp, phát ra bạo liệt tiếng vang.
Cùng lúc đó căn cứ vang lên cảnh báo, tỏ vẻ có người công kích thống lĩnh, tiến hành toàn căn cứ bắt.
“Bọn họ cũng quá vô sỉ đi!”
Lư Tuyết một bên chạy một bên mắng, mặt sau tất cả đều là truy binh, phía trước cũng có người vây quanh lại đây.
Từ nhân số thượng xem, quả bất địch chúng, Lư Tuyết vẫn là cái không gian hệ phụ trợ.
Người từ bốn phương tám hướng vây quanh lại đây, các loại dị năng thuật pháp ở bọn họ trước mặt tạc khởi.
Đột ngột từ mặt đất mọc lên thổ thạch làm Lư Tuyết một cái lảo đảo, Nguyễn Thời Hành tay mắt lanh lẹ mà giữ nàng lại, đem nàng ném tới rồi chính mình trên lưng cõng nàng chạy.
Phóng tới tầm thường, Lư Tuyết đã sớm bị Loan Ngọc tầm mắt giết chết 100 biến, nhưng hiện tại tình huống đặc thù, ai cũng sẽ không so đo cái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...