Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 22
Tác giả: Dữu Tử Quân
"Nếu bọn họ có cái gì tiểu tâm tư nói," Loan Ngọc hàm chứa ngọt ngào ánh mắt đẩu chuyển u lãnh, "Vậy làm Tống Mính cho bọn hắn tẩy cái não hảo."
Nguyễn Thời Hành cười khẽ: "Thật là không thương hương tiếc ngọc."
Loan Ngọc cảnh giác lên nói: "Liên ai tích ai? Cái kia đại thúc nhưng không ta một nửa đẹp!"
Nguyễn Thời Hành sửng sốt trong chốc lát mới hiểu được hắn ý tứ, ' phốc ' một tiếng cười ha hả.
Loan Ngọc xấu hổ buồn bực: "Không cho cười!"
Nguyễn Thời Hành lại bị chọc tới rồi cười điểm, nhưng tốt xấu thu liễm điểm, nhẫn cười nói: "Ta nhưng không như vậy bụng đói ăn quàng."
Loan Ngọc hừ hừ nói: "Ta biết."
Hắn đảo không phải thật cảm thấy Nguyễn Thời Hành đối người kia có ý tưởng, chính là theo bản năng phòng bị sở hữu nam nhân mà thôi.
Nguyễn Thời Hành xoa xoa tóc của hắn, nghĩ thầm quả nhiên vẫn là tiểu hài tử đâu.
Thiếu niên nhiều cuồng ngạo, lại dễ vì tình bực.
Chờ bọn họ đi trở về đi thời điểm, cái kia trung niên nam nhân đã tưởng hảo như thế nào mở miệng, hắn trước tự báo gia môn.
"Chúng ta đối với các ngươi không có địch ý, hơn nữa chúng ta đánh không lại các ngươi, đã đánh cuộc thì phải chịu thua, các ngươi muốn giết chúng ta cũng không có câu oán hận, nhưng ta dám cam đoan chúng ta vì ngươi hiệu lực nhất định đối với các ngươi càng có giá trị."
"Các ngươi có thể kêu ta gấu nâu, đây là bạc, tận thế phía trước chúng ta thân phận là lính đánh thuê, nàng là ta cộng sự, nàng không quá giỏi về biểu đạt, cho nên đều là ta phụ trách giao lưu."
Bạc ở một bên khốc khốc gật đầu, tỏ vẻ tán đồng.
"Ta am hiểu cận chiến, vũ khí lạnh cùng vũ khí nóng đều có thể, là thổ hệ tam giai dị năng giả, nàng am hiểu súng ống cùng với chế tạo vũ khí, nàng dị năng là không gian...... Ta là như vậy xưng hô."
"Cùng ta giống nhau?"
Lư Tuyết chỉ chỉ chính mình, Tống Mính đối nàng lắc đầu.
"Không giống nhau, nàng dị năng có thể chế tạo vô hình không khí tường, có thể đem người ngăn cách ở chỗ nào đó, chúng ta trảo bọn họ thời điểm đã bị vây khốn trong chốc lát, là đội trưởng mạnh mẽ phá vỡ."
Gấu nâu lại nói một ít bọn họ có thể làm sự tình, mặc kệ là thông khí đánh tang thi vẫn là làm mặt khác, đều không có vấn đề.
"Chúng ta đi theo cường giả."
Bạc lấy một câu làm kết cục, nhìn chằm chằm vào Loan Ngọc.
Vị này diện than thiếu nữ tóc bạc nhìn Loan Ngọc ánh mắt thập phần trắng ra cuồng nhiệt, rất giống là cái gì dị giáo đồ. Cùng Phương Nhạc Sinh cái loại này tự mình phân tích so sánh với, nàng không có gì vô nghĩa, lại làm người cảm thấy nàng chính là người như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...