phần 56

2K 78 0
                                    

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 56

Tác giả: Dữu Tử Quân

Nguyễn Thời Hành mơ mơ màng màng tưởng.

Như là bị đặt tại liệt hỏa thượng nướng nướng, lại phảng phất nuốt dung nham, kia cổ nhiệt ý đã trải rộng hắn khắp người, phảng phất ngay sau đó thân thể liền sẽ từ trong tới ngoài bùng nổ, bị nổ thành một đống thịt nát.

Tại đây loại cơ hồ muốn đem hắn thiêu chết nhiệt ý, hắn cũng thống khổ bất kham, cứ việc bị cái gì cuốn, hắn vẫn là nhịn không được nhúc nhích thân thể của mình, hắn tưởng trên mặt đất lăn lộn, mượn này tới giảm bớt hắn thống khổ, mà khi hắn đụng tới mặt đất thời điểm, hắn liền lăn lộn sức lực đều không có.

Cự mãng có chút nôn nóng nhìn phía dưới nhân loại, cái đuôi chụp đánh làm bên cạnh núi đá tạc vỡ ra tới, nó biết tình huống của hắn thập phần nguy cấp, nhưng là trong khoảng thời gian ngắn không thể tưởng được cái gì tốt biện pháp giải quyết.

Nó dựa vào bản năng hành sự, từ truyền thừa trong trí nhớ tìm được rồi có thể giải quyết biện pháp, trước mắt nhân loại còn quá yếu ớt, yêu cầu hắn ma khí đi vào đem kia viên không thuộc về hắn ma đan cấp khống chế được, chính là hắn ma khí muốn như thế nào đi vào mới có thể làm hắn càng tốt tiếp thu mà không phải hai cổ ma khí chạm vào nhau gia tốc hắn tử vong đâu?

Cự mãng phun ra lưỡi rắn, dựng đồng quang mang hơi lóe, rút nhỏ thân hình.

Cao lớn nam tử hơi thở thoi thóp nằm trên mặt đất, trên người quần áo đã sớm bởi vì thân thể cực nóng mà hòa tan, còn sót lại mấy cái toái bước treo ở trên người, trong chốc lát cũng mai một cùng vô, đem kia trần truồng thân thể triển lộ ở trong không khí.

Mãng xà màu ngân bạch vảy ở quang hạ phản quang, từ hắn cổ chân bơi lội tới rồi hắn ngực, thân thể ép xuống mềm mại làm mãng xà hưng phấn phun lưỡi rắn, đuôi tiêm nhẹ nhàng đong đưa, chụp phủi nam nhân thân hình.

Đầu rắn gần sát nam nhân phần đầu, lưỡi rắn xẹt qua kia trương anh khí khuôn mặt, dựng đồng mang theo động vật máu lạnh lạnh băng, trường hợp quỷ dị đáng sợ, lại nhân nam nhân trần trụi thân mình cùng hướng tới nam nhân hai chân chi gian toản đuôi rắn, lại nhiều vài phần dâm mĩ.

Lạnh lẽo vảy như là xích sắt, ở thân thể thượng ôn hòa bò sát uốn lượn, mang đến một chút lạnh lẽo, Nguyễn Thời Hành theo bản năng cầm kia mạt lạnh lẽo, lại chỉ là theo hoạt lưu lưu vảy rơi xuống.

Chẳng sợ cự mãng rút nhỏ thân thể, so sánh nhân loại thân thể tới nói cũng vẫn cứ khả quan, thô tráng mãng thân chỉ có một bộ phận nhỏ ở nam nhân trên người, nó mềm mại xoay quanh, màu ngân bạch đuôi tiêm linh hoạt hoạt tới rồi nam nhân giữa hai chân, ở kia một cái mật phùng thượng du di.

Màu hồng nhạt nhục huyệt theo chủ nhân thân thể lên cao cũng nóng bỏng, bị lạnh lẽo đuôi rắn đụng chạm, run rẩy cho phản ứng.

Kia nhục huyệt vốn là mẫn cảm đến cực điểm, cho dù là ngón tay ở bên trên xoa thượng một xoa cũng có thể tích ra dâm thủy, tương so với nhân loại tới nói vẫn là thô to đuôi rắn ở kia trong đó cọ xát thời điểm, càng là không thể khống chế mấp máy co rút lại.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ