Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 44
Tác giả: Dữu Tử Quân
Kiến Lăng nói ái muội, rất giống là Nguyễn Thời Hành trong bụng thật sự có hài tử.
Hắn đầu ngón tay suồng sã ở Nguyễn Thời Hành hạ ba đường đảo quanh, cởi bỏ hắn rộng thùng thình vận động quần, xoa bóp hắn tròn trịa mông, một cái tay khác đến ở hắn đáy chậu chỗ cọ xát đảo quanh.
Nói thực ra, hắn thủ pháp kém cỏi cực kỳ.
Nguyễn Thời Hành cầm Kiến Lăng tóc đen, không màng hắn có thể hay không đau đem hắn hướng tới chính mình phương hướng kéo kéo, xem như đối hắn bị Kiến Lăng hạ bộ nho nhỏ trả thù.
Kiến Lăng phát chất thực hảo, lạnh lẽo mềm hoạt, hắn cuốn đen nhánh đuôi tóc, ở mặt trên hôn hôn.
Thứ lỗi mới vừa rồi tức giận hoàn toàn biến mất, nghĩ người nam nhân này vì cái gì sẽ có sẽ lớn như vậy ma lực, dễ dàng thao tác hắn cảm xúc.
"Ta dạy cho ngươi chơi điểm tân đa dạng thế nào?"
Nguyễn Thời Hành giữ chặt hắn cổ áo, đem hắn câu hướng về phía chính mình phương hướng.
Hắn thanh âm chậm rãi, như nhau cái kia đêm trăng, hắn nỉ non lời nói dụ dỗ hắn bộ dáng.
Kiến Lăng mê muội dường như nhìn hắn, gật gật đầu.
Nguyễn Thời Hành hôn hôn bờ môi của hắn, trong lòng cười câu ' bổn cẩu '.
Vô luận là tình huống như thế nào, Nguyễn Thời Hành tổng không thích làm chính mình có hại.
Bọn họ 69 thức nằm, trước mắt là Kiến Lăng thô dài lão nhị, Nguyễn Thời Hành dùng cao thẳng chóp mũi cọ cọ, thở ra nhiệt khí cũng không có làm này căn tựa như băng côn dường như côn thịt lớn hòa tan, ngược lại làm nó nhảy lên càng thêm hưng phấn lên.
Kiến Lăng thô dương vật bộ dáng kỳ thật thực dữ tợn, cù kết gân xanh nằm ở tím đen cán thượng, từ thị giác hiệu quả thượng liền làm người miệng khô lưỡi khô.
"Ngươi đi cùng người khác làm tình qua? Ta nhưng nhớ rõ ngươi lần đầu tiên thao ta thời điểm, nơi này vẫn là phấn bạch."
Nguyễn Thời Hành búng búng Kiến Lăng thịt trụ, tuyến dịch theo thô tráng cán trượt xuống.
Nguyễn Thời Hành dùng tay cầm, loát động vài cái.
"Nó nhưng chỉ có tiến quá ngươi tao động, nhất định là ngươi mông quá sẽ hút."
Kiến Lăng bị nghi ngờ, có chút bất mãn mà vỗ vỗ Nguyễn Thời Hành mông, nhìn giữa đùi đạm sắc nhục huyệt, ngón tay ở mặt trên xoa nắn đâm thọc.
Nguyễn Thời Hành không cho rằng sỉ phản cho rằng vinh, ngậm lấy thô to quy đầu, ngón tay vuốt phía dưới trầm trụy trứng trứng, đầu nhập giúp Kiến Lăng khẩu giao.
Có lẽ là Kiến Lăng nguyên nhân, trong thân thể kia cổ ghê tởm cảm cũng không thấy.
Nguyễn Thời Hành khẩu sống hảo, làm kia căn thô to dương vật hoàn toàn tiến vào đến miệng mình, cấp Kiến Lăng làm thâm hầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
De TodoTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...