phần 81

1.9K 81 0
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 81

Tác giả: Dữu Tử Quân

Chạng vạng hạ một hồi tuyết, bông tuyết từ không trung tung bay, Tiểu Ngư là đầu một hồi nhìn thấy tuyết, hưng phấn ở trên nền tuyết đảo quanh.

Nguyễn Thời Hành là ở trong phòng ăn cơm, bên cạnh là Bùi Du hầu hạ.

Trong phòng bạc than thiêu vượng, ấm áp dễ chịu, bởi vì không có người ngoài, Nguyễn Thời Hành ăn mặc áo đơn, trước ngực phồng lên hết sức rõ ràng.

Nguyễn Thời Hành không ăn quá nhiều, đem dư lại thưởng cho Bùi Du, cúi đầu uống canh gà.

Bùi Du dùng khóe mắt dư quang nhìn hắn uống, đặt ở bên cạnh người tay nhịn không được bởi vì hưng phấn cùng run rẩy mà rất nhỏ run rẩy.

Này chén canh có dược, Nguyễn Thời Hành trong lòng biết rõ ràng, thậm chí cảm thấy này chén canh uống lên càng thơm.

Hệ thống nói cho hắn loại này dược công hiệu giống như là hoàng lương một mộng, chẳng sợ trong lúc ngủ mơ cũng sẽ có cảm giác, nhưng là tỉnh lại thời điểm sẽ quên mất.

Nguyễn Thời Hành cảm thấy thực không tồi, nếu là hắn ngủ như chết rồi, Bùi Du cùng gian thi lại có cái gì khác nhau.

Chỉ tiếc hắn không thể thanh tỉnh thời điểm dư vị, Nguyễn Thời Hành một bên uống canh, một bên có chút tang lương tâm tưởng, đương kim hoàng đế rốt cuộc khi nào có thể quải rớt.

Ban đêm ánh nến yếu ớt, Nguyễn Thời Hành nằm ở trên giường, thực mau liền buồn ngủ đánh úp lại.

Bùi Du thân ảnh bị ánh nến kéo trường, hắn mở ra chụp đèn chọn chọn bấc đèn, đi tới mép giường.

Từ bên ngoài đi đến mép giường, Bùi Du động tác có thể nói là cưỡi xe nhẹ đi đường quen, rốt cuộc hắn đã làm nửa tháng, bất quá hôm nay phá lệ bất đồng.

Áo đơn bị cởi ra ném tới một bên, nội bộ tinh tráng thân thể nhìn không sót gì.

Trừ bỏ khác hẳn với thường nhân hai vú cùng hạ thể, Nguyễn Thời Hành thân thể đường cong phá lệ lưu sướng xinh đẹp, vai rộng eo thon, da thịt trơn trượt.

Bùi Du ánh mắt u ám, hắn không giống dĩ vãng đi trước đùa bỡn một phen Nguyễn Thời Hành hai vú, mới đi gây xích mích hắn hạ thể, mà là thẳng đảo hoàng long, tách ra Nguyễn Thời Hành chân.

"Còn tưởng cưới vợ?"

Bùi Du ánh mắt đông lạnh mở miệng, hắn bắt được Nguyễn Thời Hành dị dạng dương căn, như là hận không thể dùng ánh mắt đem nơi này xẻo đi.

"Này dù sao cũng là cái vật trang trí, chi bằng cắt làm người bớt lo."

Bùi Du ban ngày là kiệt lực khắc chế mới làm chính mình không lộ ra khác thường, hiện giờ không sợ bị phát hiện, không kiêng nể gì phát tiết nội tâm bạo ngược.

Hắn cũng không phải là nói chơi chơi, ban ngày hắn mấy lần hiện lên động thủ ý niệm.

Người này mệnh nên là của hắn, thân thể hắn cũng nên hoàn toàn thuộc về hắn, có thể nào làm người khác nhúng chàm một vài.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ