Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 31
Tác giả: Dữu Tử Quân
Kiến Lăng búng tay một cái, trên người quần áo liền tất cả biến mất, hắn thân thể xanh trắng lạnh băng, lại ẩn chứa mỹ cảm cùng lực lượng.
Nguyễn Thời Hành không hề phòng bị cùng lạnh băng nửa bột dương vật tương tiếp, cảm giác chính mình mông nơi đó đính cái lạnh lẽo gậy gộc.
Làm Nguyễn Thời Hành có chút ngoài ý muốn sự, trước mắt này chỉ xinh đẹp quỷ không chỉ có lớn lên hảo, phía dưới ngoạn ý nhi cũng đại, còn không phải giống nhau đại.
Nguyễn Thời Hành bỗng nhiên cảm thấy, rất kiếm, không lỗ.
Hệ thống lâm vào liên tục tê liệt trạng thái, nó không biết là nên khen ngợi ký chủ lợi hại có thể chuẩn xác tìm được một cái khác nam chủ, vẫn là khen ký chủ gan lớn, liền quỷ đều không buông tha.
Kiến Lăng nhịn không được đĩnh đĩnh hạ thân, ở rãnh mông ra tới hồi cọ xát, chưa bao giờ từng có xúc cảm làm có chút mê luyến nghiện, nhưng lại có một khác khối địa phương hấp dẫn hắn lực chú ý.
"Ngươi nơi này...... Sách...... Lớn lên rất đáng yêu."
Bởi vì Nguyễn Thời Hành là ngồi ở Kiến Lăng trên người, từ là bản thân nửa người dưới cũng lộ rõ.
Có khác với thân thể kiện thạc, Nguyễn Thời Hành lão nhị đích xác không đủ xem, đáng thương hề hề cuộn tròn ở âm mao.
Kiến Lăng duỗi tay xoa xoa, bàn tay đại mềm oặt bọt biển thể, cùng hắn so sánh với, giống cái buồn bã ỉu xìu gà con.
"Ngươi hữu dụng không phải được rồi?"
Đối mặt trước mắt ác quỷ cười nhạo, Nguyễn Thời Hành mặt không đổi sắc, dùng mông thịt kẹp kẹp kia căn đã cương cứng dương vật.
Quá lạnh, Nguyễn Thời Hành nghĩ thầm, có lẽ hàm nhiệt một chút sẽ hảo rất nhiều.
Hắn vừa định đứng dậy giúp dưới thân ác quỷ khẩu giao, lại không thành tưởng gặp cái không phối hợp.
Kiến Lăng không biết hắn tính toán làm gì, cũng không cái gọi là hắn muốn làm gì, đem hắn ném ở trên giường, dương vật đỉnh hắn đáy chậu, ở mềm mại địa phương cọ tới cọ đi.
Hắn bẻ ra kia no đủ to mọng đại mông, nhìn bên trong co rúm lại mấp máy đạm sắc tiểu huyệt, có chút kinh ngạc.
"Nơi này như vậy tiểu, có thể cắm vào đi sao?"
"Muốn trước khuếch trương, ta có thể chính mình tới...... A......"
Nguyễn Thời Hành kinh suyễn, nắm chặt dưới thân khăn trải giường.
Chưa bao giờ bị người tiến vào quá nhục huyệt bị bắt nạp vào một cây lạnh lẽo ngón tay, ngón tay kia ở huyệt thịt không hề kết cấu tác loạn, cọ xát mềm mại nhục huyệt vách trong, mang đến toan trướng xúc cảm.
Nguyễn Thời Hành làm tình tư thái trước nay đều là khống chế giả, tuy rằng hắn là chịu thao cái kia, nhưng bạn giường đều là lấy hắn ý chí là chủ, Loan Ngọc càng là phủng hắn, sợ hắn không thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...