Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 52
Tác giả: Dữu Tử Quân
Tạ Ngọc Trạch không biết kế tiếp sẽ phát sinh cái gì, nhưng hắn biết với hắn mà nói nhất định không phải cái gì chuyện tốt.
Hắn vừa mới bị cái kia ma tu uy rất nhiều cấp thấp đan dược, thân thể thể lực đã khôi phục hơn phân nửa, tuy rằng nội thương còn tại pháp lực toàn vô, nhưng là có lẽ có thể thử xem chạy đi.
Có thể đi đến cửa động đụng tới cấm chế thời điểm, hắn liền biết chính mình khó chạy thoát, một loại thất bại cùng vô lực cơ hồ đem hắn đánh sập, loại này trước kia hắn giơ tay nhưng phá hoàn toàn không bỏ ở trong mắt cấm chế, hiện giờ muốn phá với hắn mà nói cũng khó với lên trời.
Trong chớp mắt cái kia ma tu lại về rồi, thuấn di đến hắn bên cạnh.
Nguyễn Thời Hành biết hắn muốn chạy, nhưng là không sao cả, Tạ Ngọc Trạch nếu không bùng nổ hắn là trốn không thoát, hắn kéo lại Tạ Ngọc Trạch thủ đoạn, dẫn hắn di hình đổi ảnh xuất hiện ở chính mình cái kia động phủ, đem hắn ném vào mềm mại trên giường lớn.
Tạ Ngọc Trạch sắc mặt nhịn không được khó coi vài phần, hắn thân thể làm ra đề phòng tư thái, muốn điều động hấp thu linh lực, bụng lại một trận quặn đau phảng phất ngũ tạng lục phủ đều ở đau, một búng máu bị hắn nuốt vào trong cổ họng.
"Ngươi hiện tại còn dám điều động linh lực, không sợ chính mình chết càng mau sao, đừng cùng chính mình phân cao thấp, mệt không được ngươi."
Nguyễn Thời Hành nhìn Tạ Ngọc Trạch mặt bạch như tờ giấy lại vẫn mặt mày thanh tuyển bộ dáng, thập phần vừa lòng gương mặt này.
Tạ Ngọc Trạch cũng không nói tiếp, hắn chỉ là dán vách tường nhắm lại mắt, âm thầm niệm khẩu quyết, ý đồ hấp thu chung quanh linh lực, có thể ở cuối cùng cho này ma tu thống kích.
Này với hắn mà nói không khác là làm nhục, Tạ Ngọc Trạch muốn sống xuống dưới, nhưng hắn cũng chưa từng nghĩ tới khuất phục.
Hắn dám cam đoan chỉ cần cái này ma tu dám chạm vào hắn nhất định phải làm người khác đầu lạc...... Ai?
Tạ Ngọc Trạch kinh hãi mở mắt ra, ngơ ngác nhìn nằm ở hắn trên đùi nam nhân.
Hắn vừa mới vốn chính là trần trụi bị đưa tới này trương trên giường, theo bản năng ngồi xếp bằng đả tọa động tác có lẽ là phương tiện trước mắt ma tu tới gần, hắn thế nhưng cũng không cần tay chạm vào hắn, mà là để sát vào hắn hạ thể, dùng chóp mũi nhẹ nhàng đụng vào, gấm vóc dường như mặc phát mềm nhẹ ở hắn trên đùi quét động mà qua, này quỷ diễm hình ảnh làm chưa bao giờ gặp qua như thế trường hợp kiếm tu chinh lăng trụ.
Tạ Ngọc Trạch nhất đoan chính thủ lễ người, không nghe thấy phong nguyệt đến nay còn thủ nguyên tinh, ngày thường trừ bỏ tu luyện đó là nghiên tập, nơi nào gặp qua như thế phóng đãng khinh bạc trường hợp, huống chi này ma tu còn chẳng biết xấu hổ dò ra nửa thanh đầu lưỡi, liếm quá hắn dương căn thượng kinh lạc, rõ ràng là cái nam nhân, lại lộ ra cổ làm người thất thần dụ hoặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...