phần 87

1.9K 75 1
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 87

Tác giả: Dữu Tử Quân

Hắn không sao cả đối phương dừng ở trên người hắn đau đớn, cũng không cái gọi là hắn làm ra kháng cự, cố chấp mà ôm thao lộng Nguyễn Thời Hành, như là muốn đem Nguyễn Thời Hành xoa tiến huyết nhục của chính mình, cũng như là muốn đem chính mình ngang ngược nhét vào Nguyễn Thời Hành trong thân thể, làm cho bọn họ vĩnh viễn như vậy hợp hai làm một.

Hắn đương nhiên là có thể cho Nguyễn Thời Hành một bên bị gian một bên hưởng thụ, liền tính là hắn từ trước làm hành vi giống nhau, nhưng hắn hiện tại không muốn làm như vậy, hắn chính là muốn cho hắn đau.

Hắn chính là muốn cho hắn thống khổ gia tăng ở Nguyễn Thời Hành trên người, lại loại này phát tiết trong quá trình lôi kéo Nguyễn Thời Hành cùng nhau trầm luân.

Nguyễn Thời Hành vốn là không nghĩ chịu thua, Bùi Du hiện tại dám làm như thế, liền phải làm tốt bị hắn trả thù chuẩn bị.

Chính là hắn nhìn trước mắt này chỉ rõ ràng ở hung ác cắn xé người huyết nhục mơ hồ, rồi lại hốc mắt hồng hồng như là ở tuyệt vọng rơi lệ chó điên, hắn bỗng nhiên liền mất lại dẫm một chân hứng thú.

"Bùi Du."

Hắn kêu Bùi Du tên, bởi vì thân thể ăn đau, cho nên nói ra nói mang theo chút gian nan phát âm ách.

Bùi Du như cũ si ngốc, ngoảnh mặt làm ngơ.

Bọn họ hiện tại tư thế là hiện ra một cái tuyệt đối áp chế tư thế, Nguyễn Thời Hành bị Bùi Du đè ở dưới thân, hai tay của hắn bị giơ lên cao lên đỉnh đầu bị kiềm chế trụ, Bùi Du nhìn gầy nhưng kỳ thật là phi thường hữu lực, Nguyễn Thời Hành bởi vì vừa mới giãy giụa cùng vật lộn đã mất sức lực, liền lại nhúc nhích đều khó.

Chó điên nhãi con, Nguyễn Thời Hành ở trong lòng mắng.

Hắn thả lỏng thân thể không hề phản kháng, nhắm hai mắt lại chịu đựng đau đớn, tận lực làm chính mình dễ chịu một chút.

Bùi Du thao thao phát hiện không đúng, học hạ nhân cơ hồ không có lại phản kháng, thân thể cũng càng ngày càng mềm mại thả lỏng, rồi lại không phải cái loại này phối hợp thả lỏng, như là từ bỏ lại như là không có tiếng động.

Nhìn Nguyễn Thời Hành nhắm mắt, Bùi Du hoảng sợ, thật lớn khủng hoảng thúc đẩy hắn nhanh chóng thanh tỉnh lại đây, hắn tay mang theo chút run rẩy đi thăm Nguyễn Thời Hành hơi thở.

Nguyễn Thời Hành mở bừng mắt, hắn có chút co quắp ngừng động tác.

"Như thế nào, sợ đem ta lộng chết?"

Hắn ngữ khí mang theo chút trào phúng, thanh âm cũng lạnh lạnh.

Bùi Du ngơ ngẩn mà nhìn hắn, thần sắc hoảng sợ lại mê mang.

"Rõ ràng làm sai sự chính là ngươi, làm ra bộ dáng này cũng là ngươi, như thế nào? Chẳng lẽ là ta đem ngươi cường bạo không thành?"

Bùi Du bị này một phen nói hồi qua thần, hắn bỗng nhiên không có tiếp tục làm đang ở làm sự tình hứng thú, nhìn Nguyễn Thời Hành đôi mắt, chỉ cảm thấy chính mình giống cái chật vật chó nhà có tang, tại đây một khắc tưởng chạy trối chết.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ