Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 92
Tác giả: Dữu Tử Quân
Ngu Chiêu phía trước kỳ thật muốn làm thay đổi, bởi vì có người cười nhạo hắn, cảm thấy hắn cái dạng này không xứng đứng ở hắn bên người, Nguyễn Thời Hành không ngăn đón nhưng cũng không duy trì.
Đối với Nguyễn Thời Hành mà nói, Ngu Chiêu làm chính mình là được, cho dù có điểm kỳ quái cũng không có gì, cùng người khác không giống nhau cũng không có gì, rốt cuộc Nguyễn Thời Hành chính mình cứ như vậy, tùy tâm là được.
Bên kia Ngu Chiêu không đi làm tạo hình thay đổi chính mình, mà là tính phấn làm Nguyễn Thời Hành cả đêm.
Nguyễn Thời Hành khi đó còn không có cái gì tính kinh nghiệm, bị làm bừa Ngu Chiêu thao mông sưng đến ngày hôm sau đi không được trường học.
Nghĩ lại tới chuyện này, Nguyễn Thời Hành trong lòng có chút buồn cười.
Có thể nói Ngu Chiêu là hắn mối tình đầu cùng người nam nhân đầu tiên, là hắn một tay dạy dỗ ra tới, kia sau lại vì cái gì tách ra đâu.
Không phải Ngu Chiêu làm cái gì hắn không thích sự, mà là bỗng nhiên có một ngày cái loại này mới mẻ cảm liền không có.
Vừa lúc khi đó thi đại học điền chí nguyện, Nguyễn Thời Hành không nghĩ đem chính mình vẫn luôn cùng cùng cá nhân cột vào cùng nhau, cho nên hắn đề ra chia tay, hắn không cảm thấy đây là một kiện rất kỳ quái sự tình.
Hai người ở bên nhau còn không phải là bởi vì tình yêu sao, nếu không yêu, kia vì cái gì không xa rời nhau?
Hắn không nghĩ tới sẽ trải qua mặt sau những cái đó sự tình, cũng không nghĩ tới lúc trước tiểu ngoan cẩu biến thành đại chó điên, còn làm một ít không thể tưởng tượng sự.
Chuông tan học tiếng vang lên, trong phòng học một chút trở nên thực ầm ĩ.
Nguyễn Thời Hành còn có chút không quá thích ứng loại này thiếu niên bầu không khí, vì thế hắn đem tầm mắt đặt ở Ngu Chiêu trên người.
"Ngu Chiêu, ngươi nói nếu một người đem một người khác bỏ vào số liệu trong thế giới, lại cố tình thiết
Trí bọn họ thân phận không bình đẳng là vì cái gì?"
Nguyễn Thời Hành vốn là tưởng trực tiếp hỏi Ngu Chiêu, nhưng Ngu Chiêu không có khôi phục ký ức, nhưng bản chất bọn họ vẫn là cùng cá nhân, có đồng dạng tư duy phương thức, như vậy hỏi cái này hẳn là cũng là giống nhau.
Hơn nữa cái này càng ngoan, không tồn tại sẽ lừa tình huống của hắn.
"Bỏ vào thế giới giả thuyết sao, cái này giống như còn rất thú vị, kỳ thật ta cũng vẫn luôn ở tự hỏi có thể hay không nghiên cứu ra một loại như vậy số liệu bác tiếp kỹ thuật......"
Ngu Chiêu thấu kính phía dưới đôi mắt hơi hơi tỏa sáng, phảng phất tìm được rồi cực kỳ cảm thấy hứng thú đề tài.
"Đình, thẩm đề."
Ngu Chiêu sửng sốt, có chút mê mang trả lời: "A...... Ta đây không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...