phần 65

1.9K 67 1
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 65

Tác giả: Dữu Tử Quân

Tạ Ngọc Trạch đè lại chính mình giữa trán, rõ ràng còn không có đi đến kia một bước, vì cái gì trong đầu hiện ra này đó ý tưởng, tựa như nghĩ tới hàng trăm hàng ngàn thứ.

Hắn ánh mắt dừng ở Nguyễn Thời Hành trên người, thanh niên hô hấp khi dễ đều đều, hiển nhiên là đã ngủ rồi.

............

Nguyễn Thời Hành một giấc này ngủ tới rồi buổi tối, Tạ Ngọc Trạch đã không ở mép giường, hắn mặc hảo quần áo, đẩy cửa ra thời điểm phát giác vị trí nơi biến hóa.

Nơi này là cái tiểu viện tử, trong viện tài không biết tên hoa, thoạt nhìn hoàn cảnh thực thanh u.

"Nguyễn đại ca, ngươi tỉnh lạp!"

Lâm Như Nhất từ bên kia trên hành lang đi tới, thấy đi ra Nguyễn Thời Hành cùng nàng chào hỏi.

"Ta hôn mê thật lâu sao?"

"Cũng không có thật lâu, ba ngày, tính thượng hôm qua là bốn ngày, ngươi chịu thương quá nặng, ở khách điếm thời điểm ta đem có thể uy đan dược đều uy, nhưng ngươi còn tại hôn mê, Tạ đại ca cảm thấy nơi đó không nên ở lâu, chúng ta liền nhích người rời đi."

"Nơi này là chỗ nào nhi?"

"Long Thành, Tiêu cô nương ở Long Thành, chúng ta tới lúc sau liền tìm nàng, nàng vốn định làm chúng ta ở tại Tiêu phủ, nhưng Tạ đại ca nói không có phương tiện, Tiêu cô nương liền cho chúng ta tìm cái này địa phương, nơi này còn có phòng luyện đan nga, ta có thể lại luyện mấy bình đan dược," Lâm Như Nhất đảo cây đậu dường như nói rất nhiều, sau đó phát giác chính mình thật sự là quá dong dài, "Ta thật dong dài, Nguyễn đại ca ngươi hiện tại thân thể hẳn là hảo chút đi?"

"Không sai biệt lắm đều hảo, Tạ Ngọc Trạch đâu?"

"Hắn cùng Quý đại ca cùng nhau đi ra ngoài, không biết làm gì đi."

Nguyễn Thời Hành gật đầu, đình chỉ cái này đề tài, Lâm Như Nhất thấy hắn không có việc gì, rút mấy cây linh thảo, lại về phòng luyện đan đi.

Long Thành là khá lớn tu giả cùng nhân loại hỗn cư thành thị, nơi này cũng có ma tu, nhưng không nhiều lắm, bởi vì bên ngoài thượng người thường đối ma tu vẫn là thực sợ hãi, dĩ vãng ma tu tác loạn ví dụ cũng không ít, Long Thành có chính mình pháp luật, tác loạn tu sĩ sẽ bị truy nã đuổi giết, cho nên Long Thành người cũng không như thế nào hoan nghênh thích giết chóc ma tu.

Nguyễn Thời Hành không có hành động thiếu suy nghĩ, về phòng đả tọa tu luyện đi.

Hệ thống: Ký chủ các ngươi phải cẩn thận nga, cái kia Giang Hàn Phi đã hồi tông môn mách lẻo bôi đen nam chủ, Kiếm Thanh Tông người thực tức giận đâu.

Hệ thống chợt mở miệng, đem Nguyễn Thời Hành còn dọa nhảy dựng.

Nguyễn Thời Hành: Thiếu chút nữa đã quên còn có ngươi

Hệ thống ủy ủy khuất khuất: Ký chủ ngươi hảo quá phân nga, chúng ta đã từng thân mật khăng khít, ngươi cư nhiên cứ như vậy dễ dàng đã quên nhân gia, chủ yếu là ta cũng không có gì mở miệng cơ hội sao, ngươi hôn mê tỉnh lại liền vì ái vỗ tay, ta nơi nào có rảnh xen mồm sao.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ