phần 40

2.7K 97 5
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 40

Tác giả: Dữu Tử Quân

"Bút tiên bút tiên, ngọc tử sẽ đáp ứng ta thông báo sao?"

Nguyễn Thời Hành miệng tựa hồ không chịu khống chế nói ra những lời này, kia chi bút chậm rì rì dịch tới rồi 'Vâng' tự mặt trên.

"Bút tiên bút tiên, ta có thể cùng Trùng Trùng hòa hảo sao?"

Quyển mao tựa hồ cũng bị khống chế, cương mặt nói, ngòi bút dịch tới rồi 'Không' tự thượng.

Tiểu Hồng chỉ chỉ chính mình: "Ta đâu!"

"Bút tiên bút tiên, Triệu Đồng có thể nhìn thấy chính mình muốn tìm người sao?"

Trong tay nắm bút lại kịch liệt lắc lư lên, tựa hồ tại tả hữu lắc lư, đong đưa biên độ lớn đến Nguyễn Thời Hành cơ hồ cầm không được.

"Tính, đem bút tiên tiễn đi đi."

Tiểu Hồng, cũng chính là Triệu Đồng mất mát nói.

Ở Nguyễn Thời Hành cùng quyển mao chuẩn bị họa vòng tiễn đi thời điểm, kia chi bút đong đưa lợi hại hơn.

Ở trong nháy mắt, quyển mao không bắt lấy, kia chi bút bay đi ra ngoài.

"Không phải ta chính mình buông tay! Không biết là cái gì......"

Quyển mao vội vàng giải thích, hoảng một đám.

"Chúng ta tin tưởng ngươi."

Tấc đầu ca an ủi mà nói, rốt cuộc này nhìn liền rất cố tình, tuy rằng hắn nói như vậy, nhưng quyển mao cũng không có bị trấn an đến, ngược lại càng tâm tắc.

Một trận cuồng phong đột nhiên thổi vào tới, ngọn nến chợt một tiếng tắt, toàn bộ trong nhà lâm vào một mảnh hắc ám.

"Chạy mau, bút tiên không tiễn đi, rất có thể sẽ trảo một cái kẻ chết thay!"

Triệu Đồng vừa dứt lời, liền chạy đi ra ngoài, một lát liền không tăm hơi.

"Ta tào, bắt đầu như vậy đột nhiên sao, chúng ta muốn hướng chỗ đó chạy a?"

A Tống mộng bức, nhìn về phía Dư Tuế cùng Nguyễn Thời Hành.

Lam tỷ tỏ vẻ: "Trước chạy rồi nói sau."

Trong phòng như là bỗng nhiên hạ nhiệt độ, tựa hồ một chút ngã đến 0 điểm dưới, làm người có chút vô pháp hô hấp.

Các người chơi cùng nhau tông cửa xông ra, Dư Tuế cùng Nguyễn Thời Hành cũng không ngoại lệ.

"Này tựa hồ lại là cái có cốt truyện chạy trốn cốt truyện."

Dư Tuế mang theo Nguyễn Thời Hành hướng thang lầu phương hướng đi, A Tống gắt gao mà đi theo bọn họ.

"Mặt sau, mặt sau có cái gì!"

A Tống bỗng nhiên hét to một tiếng, làm nhân tâm run lên.

Nguyễn Thời Hành cùng Dư Tuế về phía sau vọng, một thân váy đỏ nữ quỷ lấy một loại quỷ dị tư thế ghé vào trên tường, tốc độ cực nhanh đuổi theo bọn họ.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ