Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 24
Tác giả: Dữu Tử Quân
Tống Lam mỗi khi nói lên, đều cảm thấy nghiến răng nghiến lợi.
Nàng xem như không hơn không kém đệ khống, nàng cùng đệ đệ kém tuổi khá lớn, tương đương với đệ đệ nửa cái mẹ, ở tận thế tiến đến lúc sau, cha mẹ đều gặp khó, chỉ có nàng cùng đệ đệ sống nương tựa lẫn nhau, nàng liền càng thêm để ý đệ đệ, Hạ Minh loại này đắn đo nàng bảy tấc hành vi, không thể nghi ngờ là làm nàng hận thấu xương.
"Ta sớm đã có kế hoạch thoát đi, nhưng là Hạ Minh biết ta dị năng, vẫn luôn đối ta có phòng bị, trừ bỏ phải dùng đến ta thời điểm, cũng là đem ta giam lỏng lên."
Nhưng Tống Mính là cái phá lệ thông minh nữ nhân, đương nhiên không có khả năng vẫn luôn như vậy bị quản chế với người.
Ở bị người giám thị nhật tử, nàng nguyên vẹn lợi dụng chính mình dị năng cùng bề ngoài ưu thế sờ biến toàn bộ căn cứ cấu tạo, cũng minh bạch lấy Hạ Minh vì trung tâm thế lực đoàn thể là cái dạng gì cấu thành.
"Hạ Minh ở tận thế phía trước là cái khai công ty hậu cần lão bản, hơn nữa hắn thức tỉnh rồi lôi hệ dị năng, bởi vậy ở tận thế tiến đến thời điểm, hắn có ưu thế lấy vật tư cùng dị năng mời chào một số lớn người, thành lập chính mình tiểu vương quốc. Ở đi theo hắn một nhóm người, có một ít người vốn dĩ chính là hắn công ty cấp dưới, cho nên hắn ở đoàn thể trung địa vị bị giá trúc càng cao."
Tống Mính vẽ một cái quan hệ biểu, ở bên cạnh ghi chú người danh.
"Hạ Minh chủ yếu tâm phúc là Hạ Quân, Hạ Tường hai huynh đệ, ở tận thế phía trước chính là Hạ Minh cấp dưới, ở tận thế sau bị Hạ Minh cứu đối hắn càng thêm trung thành và tận tâm. Này hai huynh đệ đều là dị năng giả, phân biệt là phong hệ cùng mộc hệ."
"Mộc hệ......"
Nguyễn Thời Hành hướng tới Loan Ngọc nhìn thoáng qua, nhớ tới một người.
"Đúng vậy, chính là ngươi tưởng người kia, hắn chính là đệ đệ Hạ Tường, ta là từ người khác chỗ đó nghe nói, Hạ Minh tựa hồ rất khó có hài tử, Hạ Dung là Hạ Minh thật vất vả có hài tử, cho nên phá lệ cưng chiều hắn. Bởi vì Hạ Dung tính cách, cho nên hắn phái Hạ Tường đối hắn tiến hành bên người bảo hộ."
Loan Ngọc nghe vậy trên mặt không khỏi mang lên chút coi khinh, hắn đối người kia ấn tượng chỉ có bất kham một kích.
"Hạ Minh phía dưới phó lãnh đạo gọi là Chu Tứ, là căn cứ thực lực mạnh nhất hỏa hệ dị năng giả, cùng Hạ Minh xưng huynh gọi đệ, tận thế trước có thể là trên đường hỗn, ta đã thấy một lần, cho người ta cảm giác lệ khí thực trọng, đúng rồi, hắn còn phi thường háo sắc, đã từng đánh quá ta chủ ý, nhưng ta đối Hạ Minh hữu dụng, Hạ Minh liền ngăn trở hắn."
Gấu nâu nghe vậy bổ sung: "Người này ta biết, hắn khoảng thời gian trước tiến giai tứ giai, làm thành phố C căn cứ thanh danh càng vang lên chút."
Tống Mính tiếp tục nói chính mình biết đến tình huống, trừ bỏ hai huynh đệ cùng Chu Tứ ở ngoài, Hạ Minh bên người còn quay chung quanh mấy chục cái thực lực không tầm thường dị năng giả, trong căn cứ càng là có không ít cấp thấp, ở căn cứ chạy trốn thời điểm Nguyễn Thời Hành bọn họ liền đã lĩnh giáo rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...