phần 47

2K 82 3
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 47

Tác giả: Dữu Tử Quân

Đêm nay hắn bắt được không ít thứ tốt, nhưng là hắn cảm thấy không đủ, hiện tại trạm kiểm soát cấp bậc quá thấp, hắn không có biện pháp đạt được càng thêm trí mạng vũ khí, này chỉ quỷ quái nếu là NPC, kia bị giết đã chết khả năng cũng sẽ bị trọng trí, hắn bức thiết hy vọng chính mình có thể một chút cường đại, nhưng hắn biết hiện tại làm không được.

"Ngươi giết không được ta."

Kiến Lăng nhẹ sách một tiếng, cũng không có vận dụng lực lượng.

Hắn một khi có công kích ý đồ liền sẽ bị quy tắc bắn ra cái này trạm kiểm soát, cho nên hắn chỉ có thể ý đồ cùng cái này chính mình nói một chút đạo lý.

"Ngươi tốt nhất buông ta ra, ta lưu lại đồ vật, kỹ năng tạp là không có biện pháp trọng trí, chỉ có ta chính mình có thể lấy ra tới," Kiến Lăng tầm mắt dừng ở Nguyễn Thời Hành trên người, mang lên chút bực bội, "Chỉ còn một bước sự, ngươi một hai phải phá hư làm gì, đối với ngươi lại không......"

Kiến Lăng ngăn thanh, nói cho chính mình muốn nhịn xuống.

Hắn lưu lại cái này ấn ký là biết Dư Tuế sẽ không đối Nguyễn Thời Hành buông tay, như vậy hắn đã có thể đi theo Nguyễn Thời Hành lại có thể nhìn hắn, với hắn mà nói là một công đôi việc sự, Dư Tuế một hai phải đem này làm hỏng, hắn trong lòng nhiều ít là có điểm hận thiết không thành ý vị ở.

Nhưng hắn đã quên, Dư Tuế đối này đó cũng không cảm kích, ở Dư Tuế trong mắt, hắn cũng không phải một cái khác chính mình, mà là lớn nhất hận không thể chạy nhanh chính tay đâm thù địch.

"Đối ta lại không có gì?"

Dư Tuế bắt giữ tới rồi hắn chưa hết chi ngữ, trực giác nói cho hắn nơi này tựa hồ cất giấu chút hắn không biết đồ vật.

Dựa theo logic tới nói, nói như vậy giống nhau mặt sau tiếp đều là cùng ' phá hư ' cùng nghĩa danh từ, tỷ như ' chỗ hỏng '' uy hiếp ' chờ.

Dư Tuế híp híp mắt, cùng thẳng tắp nhìn hắn Kiến Lăng đối diện.

"Buông ta ra đi, bằng không trong chốc lát hắn nên đau."

Kiến Lăng kỳ thật đặc biệt tưởng gọn gàng dứt khoát vạch trần sự thật, nhưng hắn không biết hắn vừa mới nói này đó từ ngữ hay không đã bị Chủ Thần nghe được, chỉ có thể chịu đựng.

Một khi bị phát hiện, liền thất bại trong gang tấc.

Dư Tuế cảm thấy rất kỳ quái, quá kỳ quái, này chỉ quỷ đối thái độ của hắn, hoặc là là khinh miệt hắn khinh thường nhìn lại, thậm chí địch ý cũng không có; hoặc là chính là căn bản không để bụng Nguyễn Thời Hành, cho nên cảm thấy không cần thiết cùng hắn sinh khí; hoặc là chính là mặt khác không thể nói lý do.

Dư Tuế bài trừ đệ nhị hạng, trước trạm kiểm soát hắn khiêu khích hắn bộ dáng, hắn còn nhớ rõ.

Hắn cảm thấy cũng đều không phải là là đệ nhất hạng, hơn nữa hắn phía trước đủ loại biểu hiện, cho nên hắn càng có khuynh hướng là không thể nói lý do.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ