phần 10

5.1K 158 9
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 10

Tác giả: Dữu Tử Quân

Bên ngoài sắc trời đã từ sáng sớm biến thành chính ngọ, Nguyễn Thời Hành sờ sờ có chút trống không bụng, bỗng nhiên nhớ tới bọn họ giống như đã quên cái gì.

Hệ thống khinh phiêu phiêu mở miệng: Chính cung đã ở lâu phía dưới trong xe chờ đến mốc meo.

Nguyễn Thời Hành cả kinh, mới nhớ tới đem này tra đã quên.

“Ta đi đem nàng kêu lên tới làm, ngươi nghỉ ngơi một chút.”

Loan Ngọc cũng nghĩ tới còn có như vậy một người, làm Nguyễn Thời Hành ở hắn trên giường nằm, chính mình thay đổi quần áo xuống lầu.

Nguyễn Thời Hành nằm ở trên giường, nhìn này hơi hiện chật chội nặng nề không gian. Loan Ngọc trong phòng rất nhiều thư, trên bàn sách cũng cơ hồ đều là luyện tập sách notebook, có thể thấy được hắn khắc khổ. Hắn tò mò khắp nơi nhìn nhìn, tùy tiện phiên phiên những cái đó thư, kéo ra ngăn kéo thấy bên trong phóng cái mang khóa notebook.

Nghĩ đến bên trong tàng đến hẳn là đều là người thiếu niên tâm sự, Nguyễn Thời Hành cầm lấy tới lại thả trở về, không tính toán đi xem, bên trong lại rớt ra bức ảnh tới.

Đó là ‘ Nguyễn Thời Hành ’ một tấc chiếu, tuy rằng mặt đã bị hoa lạn, nhưng là Nguyễn Thời Hành liền cảm thấy này hẳn là.

Hắn cũng không để ý, thậm chí cảm thấy thực hợp lý, rốt cuộc hắn nếu là đã trải qua như vậy bạo lực học đường, phỏng chừng cũng có giết người tâm.

Loan Ngọc một khắc không có trì hoãn lên lầu, đẩy ra chính mình phòng môn, ở nhìn thấy Nguyễn Thời Hành trong tay cầm đồ vật thời điểm, trên mặt tươi cười cứng đờ, sửa vì lo sợ không yên.

“Xin lỗi, ta không phải cố ý phiên ngươi riêng tư, ta bỏ vào đi thời điểm, nó rớt ra tới.”

Nguyễn Thời Hành nhéo kia bức ảnh, giải thích một chút tiền căn hậu quả.

“Ta…… Không phải…… Cái kia ta không phải tưởng……”

Loan Ngọc tay chân phát lãnh giải thích, căn bản không chú ý Nguyễn Thời Hành nói cái gì, chỉ thấy hắn môi khép mở, đầu óc một mảnh lộn xộn.

Hắn không nghĩ mất đi hắn, cũng không có nghĩ tới lại trả thù hắn, hắn thấy có thể hay không trong lòng bài xích hắn? Có thể hay không muốn rời đi hắn?

Mặt trái cảm xúc ở trong lòng hắn không ngừng mở rộng, còn chưa trưởng thành vì chân chính cường đại thiếu niên có chút tuyệt vọng sợ hãi lại lần nữa bị vứt bỏ, thẳng đến hắn thấy Nguyễn Thời Hành động tác.

“Quá khứ đã qua đi.”

Nguyễn Thời Hành đem kia bức ảnh xé nát, ném vào thùng rác, trên mặt hoàn toàn là không sao cả biểu tình.

Hắn vốn dĩ cũng không cái gọi là, làm những cái đó sự lại không phải hắn, tự nhiên không có bứt rứt cảm cùng đại nhập cảm.

“Ngươi còn rất hận ta sao?”

“Đương nhiên không……”

Loan Ngọc ôm hắn eo, thanh âm khô khốc.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ