Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 93
Tác giả: Dữu Tử Quân
Thô to dương vật đè ép ra đường đi thủy dịch, từ giao hợp khe hở trung trào ra, nhỏ giọt ở rửa mặt trên đài, làm phòng tắm trong không khí nhiều vài phần tình dục dâm mĩ.
Hậu huyệt mềm thịt bị ma đến càng thêm lạn hồng, thịt nhận khai cương khoách thổ, một chút thao đến chỗ sâu nhất.
Giống như là một hồi dài lâu bí mật mang theo vui thích khổ hình, đương huyệt khẩu chống trứng dái khi, tuyên cáo trận này khổ hình kết thúc, cũng tuyên cáo tính ái bắt đầu.
Đương quy đầu hung hăng nghiền áp quá tuyến tiền liệt thời điểm, Nguyễn Thời Hành chân kẹp chặt Ngu Chiêu eo.
Hắn bị kéo ra chút khoảng cách, phần eo treo không ở rửa mặt đài mặt bàn thượng, mông bị Ngu Chiêu khống chế ở trong tay.
Nhục huyệt còn không có bắt đầu thích ứng, đã bị đại dương vật một trận mãnh thao, Ngu Chiêu đóng cọc dường như liên tục nhanh chóng mãnh làm mấy chục hạ, phảng phất một cây thịt xử, đảo tao huyệt nước sốt văng khắp nơi.
"A a a...... Thao tới rồi...... Thao đến tao điểm...... Ngô...... Thật thoải mái......"
Nguyễn Thời Hành tay chống ở rửa mặt đài đối mặt bàn thượng, hạ thân theo Ngu Chiêu thao làm tốc độ đùa nghịch, trong miệng phát ra đứt quãng mà rên rỉ.
Hắn đối đãi tính ái thái độ luôn luôn thản nhiên, rốt cuộc chính là phi thường bình thường sinh lý nhu cầu, hắn bị thao nhiều thoải mái, hắn đã kêu nhiều vui thích.
Tại như vậy thao lộng một lúc sau, Ngu Chiêu thấy Nguyễn Thời Hành bị có chút ma thanh sau eo, đem người từ phía trên ôm xuống dưới, làm hắn ghé vào mặt trên về sau nhập tư thế làm hắn.
Trong gương ảnh ngược hai người giao điệp thân ảnh, Nguyễn Thời Hành sắc mặt ửng hồng ánh mắt mê ly, anh tuấn thiếu niên hình dáng khuôn mặt tràn đầy sắc khí, Ngu Chiêu ở hắn sau lưng thấp suyễn, gặm cắn cổ hắn.
"Nguyễn ca, ngươi bên trong nóng quá thật thoải mái."
Hắn thấp thấp nỉ non, đôi mắt tràn đầy si mê.
Loại này ngây thơ ca ngợi, đến làm nghe quán chó cái tao hóa linh tinh Nguyễn Thời Hành có chút không thói quen.
Hắn chỉ huy chó con đem chính mình ôm đến trên giường, rốt cuộc phòng tắm gương tuy rằng không tồi, nhưng so sánh lạnh băng cứng rắn đá cẩm thạch, vẫn là mềm mại giường đệm nhất thoải mái.
So sánh mau xuyên trong thế giới điên phê mãnh làm, cái này giai đoạn chó con giống như phá lệ ngây thơ, chẳng sợ ở làm tình thời điểm cũng không quên nói những cái đó ái ngữ.
"Rất thích ngươi."
Co dãn thật tốt nhũ thịt, ở thiếu niên chỉ gian xoa bóp ra các loại hình dạng, ở khoái cảm giao tạp trung, ái ngữ tựa hồ trở nên càng thêm êm tai.
Có lẽ qua cái kia đem thích treo ở bên miệng tuổi tác, Nguyễn Thời Hành đảo đối loại chuyện này có chút cảm thấy thẹn, hắn có thể dụ hoặc nói chính mình chính là thích chịu thao chó cái, nhưng hắn vô pháp nói "Ta thích ngươi".
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...