Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 37
Tác giả: Dữu Tử Quân
"Này phong tự bạch thư ở trần thuật chính mình hành vi phạm tội, nàng tỏ vẻ chính mình là bởi vì không thích vô cớ gây rối xấu tính còn ngược đãi hầu gái tiểu thư, cho nên đau hạ sát thủ, nàng đem vĩnh viễn rời đi không hề trở về."
"Nếu không tìm được cái này nói, này phong tự bạch thư phỏng chừng còn đáng tin cậy một ít."
A Tống bĩu môi, nhìn trên mặt đất châu báu.
Tiền tài có thể đặt ở sàn nhà hạ như vậy ẩn nấp địa phương, trừ bỏ phòng này chủ nhân hẳn là sẽ không có cái thứ hai, mà nếu là một cái giết người chuẩn bị lẩn trốn hầu gái, là tuyệt đối không có khả năng đem chính mình quan trọng nhất tiền tài quên ở nơi này.
Nhưng chân tướng tựa hồ ở chậm rãi tới gần, tuy rằng căn nhà này cùng với bên cạnh nhà kiểu tây đều bị cố tình quét tước sạch sẽ, thật có chút dấu vết là như thế nào cũng mạt không đi.
Tại đây loại điều tra, thiên lại một lần đen.
Hầu gái bận rộn chuẩn bị cơm chiều, mà Chris ngoại trừ, nàng ăn mặc sạch sẽ hầu gái trang chờ nàng chủ nhân, trước ngực đừng kim cài áo đá quý phản xạ ánh nến, nàng ngẩng đầu ưỡn ngực, thường thường sờ sờ.
Nguyễn Thời Hành đi tới nàng trước mặt, khoe khoang nàng kim cài áo mỹ lệ độc đáo cùng với nàng xứng đôi, ở Chris biểu tình càng thêm kiêu ngạo phiêu nhiên thời điểm, Nguyễn Thời Hành chợt mở miệng hỏi: "Linde quản gia lúc trước là trang viên thợ trồng hoa sao?"
"Ngươi như thế nào......" Chris buột miệng thốt ra, rồi sau đó biểu tình cứng đờ, ngạnh sinh sinh xoay chuyển chính mình nói, "Ngươi như thế nào nói hươu nói vượn, chúng ta quản gia chính là chịu quá tốt đẹp giáo dục chuyên nghiệp quản gia, đã từng phục vụ quá một vị công tước! Ngươi cũng không nên nói hươu nói vượn!"
Nàng cường điệu chính mình nói, dẫn theo làn váy đi xa.
Ban đêm, bọn họ cùng phu nhân cùng nhau dùng cơm.
Nữ nhân như cũ nùng trang diễm mạt, A Tống ngồi ở nàng phía bên phải, nhìn nàng xanh nhạt ngón tay cùng màu đỏ sơn móng tay, nàng móng tay cũng không tính trường, mấy cái ngón tay thượng đều mang theo chiếc nhẫn.
Mấy cái người chơi ánh mắt một đôi, A Tống liền thanh thanh giọng nói, bắt đầu đối phu nhân tiến hành một mảnh ba hoa chích choè thổi phồng, hơn nữa tỏ vẻ chính mình sẽ xem tay tướng, đem phu nhân tay qua lại sờ soạng cái biến.
Một bên quản gia sắc mặt khó coi, lại thích hợp thời điểm tiến hành rồi ngăn cản, nhắc nhở bọn họ có thể dùng cơm.
A Tống đối với Dư Tuế cùng Nguyễn Thời Hành phương hướng gật gật đầu, Nguyễn Thời Hành thấy thế, nhìn phu nhân mở miệng.
"Ngài nữ nhi, là thực thích nhạc cụ sao, dương cầm cùng đàn violon linh tinh nhạc cụ?"
Phu nhân sắc mặt trầm trầm, nói: "Delia thích, nàng cần thiết thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...