Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 8
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành chính quỳ trên mặt đất, tuy rằng Loan Ngọc nửa người dưới bị hắn cái gáy ngăn trở, nàng cái gì cũng chưa thấy, nhưng nàng cũng có thể đoán ra bọn họ đang làm gì.
Nàng đang chuẩn bị lùi về đầu thời điểm, lại bị một đạo lạnh băng tầm mắt đinh tại chỗ, đối thượng cặp kia hắc trầm mắt, chẳng sợ Loan Ngọc lại đẹp Lư Tuyết đều cảm thấy khủng bố đến cực điểm, nàng không chút nghi ngờ chính mình có khả năng tại hạ một khắc bị diệt khẩu, lập tức bưng kín hai mắt của mình tỏ vẻ cái gì cũng chưa thấy, rụt trở về, tại chỗ ngồi xổm trái tim kinh hoàng, một hồi lâu mới bình tĩnh lại.
Ngày hôm sau nàng lo lắng đề phòng, sợ chính mình bị ném xuống hoặc là diệt khẩu, biết thấy Loan Ngọc giống như không tính toán đối nàng làm cái gì mới yên tâm xuống dưới.
Vì thế ở cái thứ hai ban đêm, Lư Tuyết mới phản ứng lại đây, chính mình giống như phía trước cho rằng sai rồi.
Trời đất chứng giám, mặc kệ Nguyễn Thời Hành là mặt trên cái kia vẫn là phía dưới cái kia, nàng đều không có cùng Loan Ngọc đoạt nam nhân ý tưởng!
Chủ động làm thịt chậu, https: // myhtebooks /?act=showpaper&paperid=6249977, Nguyễn Thời Hành ngây ngẩn cả người, không nghĩ tới sự tình hướng đi sẽ bỗng nhiên ma huyễn lên.
Loan Ngọc đối nàng thức thời thập phần vừa lòng, cảm thấy thêm một cái không gây chuyện hợp tâm ý hậu cần cũng khá tốt, Lư Tuyết nấu cơm đích xác khá tốt ăn, cũng liền không có cự tuyệt.
Hệ thống: Nguyễn ca, cường a, không hổ là ngươi, nhanh như vậy liền đem chính cung cấp pháo hôi!
Nguyễn Thời Hành: Chủ yếu là muội muội là cái người thông minh.
Nguyễn Thời Hành liền thích loại này thông minh có thể thấy rõ tình thế người, đối vị này muội muội hảo cảm cao hơn một tầng, làm nàng thu thập một chút, theo chân bọn họ cùng nhau xuất phát.
Kỳ thật cũng không có gì hảo thu thập, bọn họ hai tay trống trơn tới, hai tay trống trơn đi.
Tuy rằng sau bếp này đó nguyên liệu nấu ăn xem như vật tư, nhưng là bọn họ vô pháp mang đi, hơn nữa này đó phi ăn chín đồ vật, đến lúc đó thế tất phải dùng thượng khí cụ, mấy thứ này đối hiện tại bọn họ tới nói thập phần không có trợ giúp.
Ở quyết định xuất phát hôm nay sáng sớm, ba người từ cửa sổ nhảy xuống, từ nhà ăn rời đi.
Nhà ăn chung quanh tang thi tại đây mấy ngày bị Loan Ngọc rửa sạch không sai biệt lắm, tạm thời còn tính an toàn. Trong trường học thoạt nhìn một mảnh hoang vắng tĩnh mịch, không có một chút sinh cơ.
Bên đường từ nhà ăn đi tới cổng trường, tuy rằng có mấy chỉ tang thi, nhưng Loan Ngọc cũng không thanh vô tức đem chúng nó giải quyết. Ngoài cổng trường rơi rớt tan tác đảo đồ vật, Nguyễn Thời Hành bọn họ tầm mắt dừng ở một chiếc ghế điều khiển mở ra màu đen xe hơi thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...