Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 28
Tác giả: Dữu Tử Quân
Thiếu niên hô hấp đánh vào Nguyễn Thời Hành nhĩ sau, nhất cử nhất động tràn đầy không cam lòng.
Nguyễn Thời Hành lại bị hắn thao một đốn, Loan Ngọc phảng phất lâm vào tiến hóa khi mất đi lý trí trạng thái, như là cái nghe không vào lời nói tiểu súc sinh, chỉ biết hung hăng mà làm bừa hắn huyệt, Nguyễn Thời Hành bị nhật hoảng hốt thời điểm đi xem hắn, lâm vào hắn hắc trầm trong mắt.
Suốt một vòng, bọn họ mới bước ra phòng.
Loan Ngọc ngồi ở trên giường nhìn Nguyễn Thời Hành mặc quần áo bóng dáng, không biết như thế nào sinh ra một loại vi diệu không rõ ràng cảm giác.
Cái kia bỗng nhiên xuất hiện lại bỗng nhiên biến mất nữ huyệt, mi diễm lại điên cuồng tình sự, như là một hồi hoang đường mỹ lệ lệnh nhân thần hồn điên đảo cảnh trong mơ, mà hắn gặp được Nguyễn Thời Hành khóa trải qua này hết thảy phảng phất cũng chỉ là một hồi hư ảo lại tốt đẹp cảnh trong mơ.
Loan Ngọc quơ quơ đầu, huy rớt kia mạc danh ý tưởng.
Nguyễn Thời Hành bọn họ từ nhỏ viện vừa ra đi, liền đối mặt sở hữu đội viên trêu ghẹo trêu chọc ánh mắt.
"Lão đại."
Đội viên thấy Nguyễn Thời Hành trên người che đều che không được dấu hôn cùng với này bảy ngày thời gian, làm nam nhân, hắn cấp Loan Ngọc giơ ngón tay cái lên, này năng lực cường hãn, thật là làm ở đây sở hữu nam tính hâm mộ.
"Đội trưởng, chúc mừng ngươi tiến giai!"
Loan Ngọc hiện tại đã là lục giai dị năng giả, đặt ở cả cái đại lục cũng là đứng đầu.
Loan Ngọc chậm rì rì mà bổ sung nói: "Không chỉ có như thế."
Các đội viên ánh mắt sáng lên, trong lòng hiện lên một cái suy đoán, có người kích động mở miệng nói: "Gian nan ngài lại thức tỉnh rồi tân dị năng?"
Người bình thường đều là thi đơn dị năng, nhiều nhất là tam hệ, nhưng Loan Ngọc đã có phong, mộc, thủy cùng chữa khỏi.
Loan Ngọc vươn tay, lôi điểm cầu ở hắn lòng bàn tay nhảy lên.
"Lôi hệ!"
Đại gia kinh hô, hai mặt nhìn nhau.
Mọi người đều biết, Hạ Minh cũng là lôi hệ dị năng.
Tống Mính hơi có chút tâm tình mênh mông nói: "Đội trưởng, muốn hiện tại liền hành động sao?"
Bọn họ đã ở căn cứ bên ngoài chờ thật lâu, trong căn cứ các đội viên cũng mai phục thật lâu.
"Hiện tại liền hành động, làm những người đó nhìn xem, cái gì mới là chân chính lôi đình vạn quân."
Loan Ngọc khóe môi khẽ nhếch, nhảy lên lôi điện ánh sáng chiếu sáng lên hắn mặt mày, khí phách hăng hái.
Hắn sở hướng chỗ, mọi người cúi đầu, không người nhưng địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...