Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 32
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành coi như không nghe thấy, đối với râu ria người, hắn liền ánh mắt đều bủn xỉn.
Ở đi cửa thôn trên đường, Hổ ca nổi lên câu chuyện nói: "Đúng rồi, tối hôm qua các ngươi hai cái có nghe được cái gì sao, ta nghe được không nhiều lắm, đã bị thôn dân phát hiện, còn hảo không bị bắt lấy."
Chu Nhã la hoảng lên: "Cái gì, các ngươi tối hôm qua đi ra ngoài? Như thế nào không gọi chúng ta a?"
Hổ ca nhàn nhạt mà nói: "Ở trong trò chơi này, chỉ biết ngồi chờ chết người chỉ có chết kết cục, không phải sở hữu người thông minh đều có thể sống sót, nhưng là không thức thời vụ người nhất định sống không nổi."
Hoa cánh tay nam lẩm bẩm: "Rõ ràng là ngươi nói ban đêm tương đối nguy hiểm tốt nhất không hảo tùy ý đi lại, các ngươi......"
Chu Nhã kéo kéo hoa cánh tay nam tay, biến sắc mặt dường như thay đổi biểu tình.
"Vậy các ngươi tối hôm qua phát hiện cái gì?"
Nàng dò hỏi thái độ còn tính tương đối hảo, Hổ ca cũng không cảm thấy những cái đó là không thể nói sự tình, liền đem chính mình biết đến nói.
"Rất có thể là muốn đem chúng ta đương tế phẩm, đến lúc đó chính mình nhiều quan sát một chút chạy trốn phương hướng đi."
Hoa cánh tay nam nói: "Chúng ta không thể hiện tại liền chạy sao?"
"Các ngươi muốn chạy hiện tại liền chạy bái."
Hổ ca không lắm để ý nói, hắn nhìn bên cạnh căn bản không hé răng Nguyễn Thời Hành cùng Dư Tuế, suy nghĩ đồng dạng là tân nhân, chênh lệch như thế nào lớn như vậy.
Hoa cánh tay nam cùng Chu Nhã không nói chuyện, năm người tới rồi thôn cửa.
Giống như ngày hôm qua trận trượng, hôm nay thôn cửa tựa hồ cũng là tụ tập sở hữu thôn dân, thô sơ giản lược nhìn lại, ước chừng bốn năm chục người, có nam có nữ, thần sắc đều mang theo chút mất tự nhiên lạnh băng cứng đờ.
Nguyễn Thời Hành phát hiện, này nhóm người, 5-60 tuổi cùng mười lăm tuổi dưới người thiên nhiều, ở trung gian thanh tráng niên ít ỏi không có mấy, cõng thi thể trở về hai anh em là số lượng không nhiều lắm trong đó chi nhị.
Bọn họ trước người bày hai khẩu mở ra quan tài, mùi hôi thối tận trời, bộ phận tứ chi đã là bạch cốt, tối hôm qua bổ nhào vào thi thể bên cái kia mơ màng hồ đồ tên là Tú Văn trung niên nữ nhân chính ngồi quỳ ở thấp thấp ngâm xướng bọn họ nghe không hiểu ngôn ngữ, tiêm tế thanh âm làm người sau lưng nổi lên lạnh lẽo.
Chu Nhã nắm chặt hoa cánh tay nam cánh tay, Hổ ca tuy rằng đã qua vài cái trò chơi phó bản, nhưng là đối với loại này trường hợp vẫn là sẽ có chút sởn tóc gáy sinh lý tính không khoẻ, hắn nhịn không được lệch khỏi quỹ đạo tầm mắt, lại nhìn về phía kia đối tân nhân.
Thực thần kỳ hai cái tân nhân, hai người bề ngoài đều hẳn là thực chịu cô nương hoan nghênh cái loại này, tuy rằng hắn cũng không rõ vì cái gì nữ nhân kia gần nhất liền thay đổi người, nhưng là bằng vào hắn trực giác tới xem, cái này vóc cao nam nhân vị mười phần khốc nam có thể so cái kia hoa cánh tay nam khá hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...