Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 49
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành bị thao thất thần, chỉ lo được với y y ô ô liên tục lãng kêu, trên tay loát động dương vật động tác đều đầy xuống dưới, câu được câu không cọ xát, tuyến dịch chảy đầy tay.
Kiến Lăng có chút bất mãn, nhưng là hắn nhất sẽ chính mình cho chính mình tìm lạc thú, bởi vì tư thế nguyên nhân hắn không hảo đi thao Nguyễn Thời Hành nhũ mương, nhưng là này cũng không gây trở ngại hắn dùng dương vật đùa bỡn va chạm này Nguyễn Thời Hành nửa bên ngực nhũ.
Vú bị đè ép ra một cái oa toàn, tinh tế hấp thụ lực phảng phất lại một trương nuốt tinh cái miệng nhỏ, Kiến Lăng làm vui vẻ vô cùng, ở Dư Tuế đem Nguyễn Thời Hành phiên biên nghiêng thao thời điểm, hắn dương vật mượn cơ hội đỉnh vào bởi vì nghiêng người mà bài trừ khe rãnh ngực nhũ, thưởng thức vừa mới bị hắn vắng vẻ khác nửa bên nãi đế.
Trên đỉnh chiếu tiến vào quang có lẽ là quá sáng, Nguyễn Thời Hành nhịn không được duỗi tay bưng kín chính mình mặt, nhưng trên tay hắn vẫn cứ tham dự nam nhân dương vật chảy ra tuyến dịch, liền như vậy hồ hắn đầy mặt, nghe kia cổ tanh nồng vị.
Ở kịch liệt thao làm, hắn hoảng hốt cảm giác chính mình như là dã thú trong đàn xài chung chó cái, bị một cây lại một cây đại dương vật hưởng dụng, dường như khoái cảm vĩnh viễn sẽ không đoạn tuyệt, ở một cây dương vật rút ra đi lúc sau lại sẽ có càng một cây bổ khuyết đi lên, trên người mỗi một chỗ đều là ép nước dâm quật.
Loại này phóng đãng thiết tưởng làm Nguyễn Thời Hành cơ hồ muốn lô nội cao trào, niêm mạc lại một lần bị thao khai cọ xát, hắn huyệt thịt kẹp chặt trong thân thể kia căn đại dương vật, ở dương vật phun ra xuất tinh dịch thời điểm đạt tới sinh lý thượng cao trào, đầy mặt si thái.
Mà ở lúc này đỉnh ở ngực hắn cơ hồ muốn đem hắn vú ma trầy da dương vật cũng bắn ra tới, đặc sệt tinh dịch tận tình bắn ở hắn trên mặt cùng trên môi, nhão dính dính theo hắn cao thẳng mũi trượt xuống.
Hắn nhịn không được vươn đầu lưỡi liếm liếm, sáp khổ hương vị theo yết hầu nuốt ăn cơm nói, hắn biểu tình lại mỹ diệu như là ăn thượng đẳng món ăn trân quý, lộ ra làm người dục hỏa tăng vọt tao tiện.
"Thao, thật mẹ nó tao."
Kiến Lăng nhịn không được nói thô tục, đôi mắt bị dục vọng thiêu hồng, hắn cúi người cùng Nguyễn Thời Hành hôn môi, động tác ngang ngược nóng nảy, như là hận không thể đem Nguyễn Thời Hành cấp nuốt.
Như thế nào sẽ có người như vậy thiếu làm đâu, ác quỷ khó hiểu tưởng, làm hắn hận không thể một ngụm một ngụm ăn sống rồi hắn, ngày ngày dâm loạn hắn, thao lạn hắn tham ăn huyệt, cắm bạo hắn vú cùng miệng, làm hắn thanh âm nghẹn ngào đến kêu cũng kêu không được, chỉ có thể lưu trữ nước mắt nghẹn ngào ở trước mặt hắn giống kỹ nữ giống nhau mở ra chân, bất lực dựa vào trên người hắn trên dưới phập phồng.
Dư Tuế nhéo Nguyễn Thời Hành thịt đùi, hắn còn không có quên hắn cảm thấy quan trọng nhất sự.
"Cái kia đồ vật như thế nào lấy ra?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...