Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 50
Tác giả: Dữu Tử Quân
Mà kia nhìn hắn càng thêm thú hóa hai người tất cả cùng hắn giao hoan, hắn bởi vì song long nhất thời không khép được mông còn bị Kiến Lăng hung hăng mà dùng bàn tay quất đánh.
Hắn tựa hồ hoàn toàn xem nhẹ chính mình vừa mới sinh hài tử mở rộng sản đạo cách nói, giống cái bắt bẻ ân khách dường như nói: "Mông bị thao như vậy tùng, như thế nào như vậy vô dụng, sinh hài tử liền như vậy tùng suy sụp sao, mới vừa sinh xong mang theo không khép được lỗ đít liền ra tới tìm thao sao, về sau có phải hay không đến hai căn dương vật cùng nhau mới có thể làm ngươi thỏa mãn."
Ác liệt ngôn ngữ nhục nhã ở trên giường là một loại khác chất xúc tác, Nguyễn Thời Hành sớm đã thần trí tán loạn, phảng phất thật sự giống cái dâm đãng không biết xấu hổ mới vừa sinh xong hài tử liền phải ra tới chịu thao, không ăn nam nhân dương vật liền sống không nổi tao kỹ nữ giống nhau hàm chứa Kiến Lăng dương vật, một chút ngồi vào đế kỵ nam nhân dương vật kỵ đến thất thần.
Dư Tuế cúi đầu cùng hắn hôn môi, ôn nhu lại quấn quýt si mê, Nguyễn Thời Hành ôm vòng lấy hắn cổ, ở trong lòng ngực hắn bị nam nhân khác thao đến thở dốc.
Nguyễn Thời Hành không nhớ rõ chính mình hoang đường bao lâu, cũng không nhớ rõ chính mình bị thao hôn vài lần lại tỉnh lại, chỉ biết khôi phục thần trí thời điểm hắn đã cơ hồ không thể nhúc nhích, yết hầu nghẹn ngào đến phảng phất thất thanh, toàn thân trên dưới che kín mới cũ luân phiên dấu hôn, dấu cắn cùng dấu răng, phảng phất bị một chiếc đại hình xe tải qua lại nghiền áp quá.
Hệ thống lặng lẽ ngoi đầu: Ký chủ, ngươi có khỏe không?
Nguyễn Thời Hành trầm mặc, hắn đã không nghĩ nói chuyện.
Sảng, nhưng không bao giờ nghĩ đến một lần, nếu không phải hắn thân thể bị tăng mạnh quá, đều không thể khiêng được.
Nguyễn Thời Hành dùng ý niệm hạ mệnh lệnh: Hiện tại đăng xuất.
Hệ thống lập tức chấp hành: Đăng xuất đếm ngược 5 giây.
Nguyễn Thời Hành căn bản không nghĩ đem ánh mắt phân cho bên người một người một quỷ, hai cái bức nhãi con cư nhiên dám giống quyển địa bàn cẩu giống nhau nước tiểu ở trên người hắn, trước khi đi hắn không cho bọn họ một người một đao đã là nhân từ.
Nguyễn Thời Hành một chút cũng không phủ nhận chính mình trở mặt vô tình, trên giường như thế nào sảng như thế nào chơi đều được, xuống giường hắn là có thể tính sổ.
Nhưng Nguyễn Thời Hành không biết, ở hắn rời đi sau, thế giới như là ấn nút tạm dừng giống nhau, yên lặng.
Tư nhân viện nghiên cứu ở vào Khắc Tư sơn chỗ sâu trong dưới nền đất.
A khu quan sát trong phòng là một mảnh vô cơ chất bạch, quan sát viên nhìn nội bộ mở ra dinh dưỡng khoang, lập tức đi lên đi hội báo tình huống.
"Số liệu ngưng hẳn tiến hành nhảy lên, là hắn chủ động từ bỏ."
Nhân viên công tác ăn mặc vô khuẩn phục, cách pha lê nhìn từ dinh dưỡng khoang ra tới xinh đẹp thanh niên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...