Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 74
Tác giả: Dữu Tử Quân
"Trước làm Như Nhất lấy khách khanh thân phận tiến Kiếm Thanh Tông nhìn xem, Mộ Oanh sẽ ở trong tối hộ nàng, ta ở liên hệ cũ biết, khả năng phải đợi rất dài một đoạn thời gian."
Tạ Ngọc Trạch trong lòng sớm đã kế hoạch hảo, hắn đem kế hoạch một bộ phận bày ra ở Nguyễn Thời Hành trước mặt, không nhanh không chậm, phảng phất hết thảy đều ở nắm giữ trung.
Tạ Ngọc Trạch nói chờ tự nhiên không phải cái gì đều không làm, mà là chuẩn bị sẵn sàng, tái xuất hiện ở Kiếm Thanh Tông mọi người trước mặt.
Tu chân năm tháng dài lâu, dăm ba năm giống như đầu ngón tay mây khói, một lát tức quá.
Từ Tạ Ngọc Trạch bị đuổi giết ngã xuống đến huyền nhai cho tới bây giờ đủ loại, cũng có bảy tám năm quang cảnh.
"Vậy chờ xem."
Nguyễn Thời Hành biết Tạ Ngọc Trạch thủ đoạn, cũng biết lúc này không phải tùy tiện tiến Kiếm Thanh Tông hảo thời điểm.
Kỳ thật Giang Hàn Phi vu hãm chuyện này muốn rửa sạch cũng không phải rất khó, làm Giang Hàn Phi chết cũng dễ như trở bàn tay, nhưng Tạ Ngọc Trạch muốn điều tra rõ hắn ma khí bùng nổ là ai bút tích lại cũng không dễ dàng.
Tuy rằng không có Tạ Ngọc Trạch Kiếm Thanh Tông không có có thể khiêng đỉnh tân một thế hệ nhân tài, nhưng Kiếm Thanh Tông dù sao cũng là đệ nhất tông môn, cao thủ nhiều như mây, Tạ Ngọc Trạch hiện giờ huyết mạch thức tỉnh đã là sự thật, trước kia đủ loại, rất khó nói thanh.
Tạ Ngọc Trạch kế hoạch ở đâu vào đấy đẩy mạnh, lợi hại đan tu khó tìm, Lâm Như Nhất có nàng sư phụ danh khí, trở thành Kiếm Thanh Tông tòa thượng tân là có thể đoán trước sự, Mộ Oanh hóa thành nàng linh thú, vì Tạ Ngọc Trạch bọn họ truyền lại tin tức.
Tiêu Hoán Nhụy là cấp tiến hình phù tu, nhưng vẫn cứ chưa lĩnh ngộ đến chân chính nói, Tạ Ngọc Trạch ở kỳ duyên khi tìm kiếm tương quan thư tịch tặng cho nàng, nàng như suy tư gì đả tọa ba ngày sau, đối Tạ Ngọc Trạch bái tạ sau về nhà đi, đang ở khắc khổ nỗ lực hướng tới đệ nhất phù tu vị trí mà đi, cũng hứa hẹn tùy thời vì các đồng bọn mà chiến.
Quý Linh ở biết Nguyễn Thời Hành cùng Tạ Ngọc Trạch xong việc thực tinh thần sa sút một đoạn thời gian, ở Tạ Ngọc Trạch kế hoạch vì thi hành trước, hắn biên tìm bí cảnh rèn luyện đi.
Tạ Ngọc Trạch càng vội, Nguyễn Thời Hành ngược lại thành nhất thanh nhàn người.
Đảo không phải Nguyễn Thời Hành cam nguyện như thế, hắn cũng tưởng hỗ trợ, nhưng Tạ Ngọc Trạch không cho phép, hắn không cho phép Nguyễn Thời Hành xuất hiện một phân một hào sai lầm, đừng nói làm Nguyễn Thời Hành đi làm những cái đó nguy hiểm sự, chẳng sợ Nguyễn Thời Hành nhập bí cảnh vì hắn tầm bảo bị yêu thú bị thương khỏi hẳn, cũng có thể bị hắn phát hiện manh mối, rồi sau đó Nguyễn Thời Hành liền bị hắn ấn ở trên giường thao làm mấy ngày mấy đêm.
Không chỉ có là nhân thân, xà khu song căn đều cùng nhau tới, thẳng đến Nguyễn Thời Hành sữa dâm thủy đều phun xong lưu hết, liền nước tiểu đều bắn không ra, bụng phình phình hai cái huyệt đều ăn đầy xà tinh cùng nước tiểu mới tính xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Ngẫu nhiênTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...