Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 11
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành: Nói cách khác còn sống đúng không?
Hệ thống trầm mặc xuống dưới, có chút rối rắm hồi phục: Hẳn là đi?
Nguyễn Thời Hành vỗ vỗ Loan Ngọc bả vai, cái gì cũng chưa nói, mang theo Lư Tuyết một khối xuống lầu, đi phía trước, đem nơi này phóng mì ăn liền đồ ăn vặt nước khoáng linh tinh đồ vật trang bao mang đi, số lượng không nhiều lắm, nhưng có thể kháng một đốn là một đốn.
Hiện tại chính thức thái dương chính liệt thời điểm, trên đường phố một mảnh an tĩnh, mắt thường có thể thấy được phạm vi nhìn không thấy cái gì tang thi, chính là khi bọn hắn lên xe phát động động cơ lúc sau, nghe được tiếng vang tang thi liền lung lay đi ra.
Thành tây là một cái khu, phạm vi thực quảng, Nguyễn Thời Hành hướng tới mục đích địa mà đi, đâm phiên trên đường vây đổ tang thi.
Xe nghiền ở thi thể thượng thập phần trở ngại đi trước, càng đến thành tây, tang thi càng nhiều, đến cuối cùng xe đã một bước khó đi, vô số đôi tay ở ngoài cửa sổ xe chụp đánh.
Lư Tuyết cơ hồ dọa khóc, che miệng nỗ lực không phát ra tiếng vang.
“Nơi này như thế nào nhiều như vậy tang thi?”
“Ta nhớ ra rồi, ở xảy ra chuyện ngày đó, thành tây có một cái đại tiệc tối, nhân dân quảng trường tụ tập rất nhiều người…… Chúng ta phải làm sao bây giờ?”
Lư Tuyết thanh âm hoảng loạn, Nguyễn Thời Hành nhìn đem xe vây lên tang thi, sắc mặt nặng nề.
Chỉ có một lựa chọn.
“Loan Ngọc, tới ta bên này, đợi chút ngươi mở đường, sau đó chúng ta cùng nhau hướng kia gia bệnh viện chạy.”
Nguyễn Thời Hành nhìn vây tụ càng ngày càng nhiều tang thi, nghiêng đầu đối nơi này Loan Ngọc bày mưu đặt kế.
Con đường hai bên đều cửa hàng có không ít là đóng lại môn không hảo tiến vào, mà cư dân khu nhập khẩu càng là có một khoảng cách, nhanh nhất tiến vào chính là ở điều khiển vị một bên mở ra đại môn bệnh viện.
Trên đường phố nhiều như vậy tang thi, hơn nữa cuồn cuộn không ngừng từ địa phương khác tới rồi, Loan Ngọc không có khả năng một người sát xong, bọn họ nhất định sẽ bị vây chết, việc cấp bách, chính là chạy trốn.
“Hảo.”
Loan Ngọc gật đầu, nhìn những cái đó tang thi, từ trên ghế phụ chui qua đi, cùng Nguyễn Thời Hành tễ kề tại cùng nhau.
“Ta số một hai ba, chúng ta liền ra bên ngoài chạy, Lư Tuyết đến lúc đó ngươi bắt tay của ta, ngàn vạn đừng tụt lại phía sau.”
Lư Tuyết: “Hảo!”
Nguy nan vào đầu, Loan Ngọc cũng không rảnh lo không cao hứng, ở Nguyễn Thời Hành đếm một hai ba lúc sau, hắn dùng phong hệ dị năng đem đổ ở cửa xe bên ngoài tang thi oanh khai, cùng lúc đó, cửa xe mở ra, Nguyễn Thời Hành kéo qua Lư Tuyết tay, ba người cùng nhau hướng tới bệnh viện chạy như điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
De TodoTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...