phần 67

1.7K 63 0
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 67

Tác giả: Dữu Tử Quân

Xà dương vật giống nhau giấu ở vảy phía dưới, chỉ có động tình thời điểm mới có thể đỉnh ra bên ngoài.

Tạ Ngọc Trạch bởi vì xà khu đứng thẳng, Nguyễn Thời Hành bò ngồi dậy còn có chút với không tới, liền hướng tới Tạ Ngọc Trạch vươn tay, Tạ Ngọc Trạch cúi đầu ôm lấy hắn, bị Nguyễn Thời Hành cắn môi.

Nguyễn Thời Hành cắn không nặng, ở Tạ Ngọc Trạch môi mỏng thượng chỉ để lại nhợt nhạt dấu vết. Nguyễn Thời Hành lại liếm láp lên, đầu lưỡi lướt qua mỗi một tấc hoa văn tinh tế liếm láp, đây là có khác với ngọt nị lại hoặc là tính dục hỏi, đơn giản lại làm người cảm thấy sung sướng.

"Không mệt sao?"

Ở Nguyễn Thời Hành hôn dừng ở Tạ Ngọc Trạch mặt sườn thời điểm, Tạ Ngọc Trạch xoa hắn eo mở miệng.

Hắn vô dụng thanh khiết thuật, Nguyễn Thời Hành hiện tại trên người một mảnh hỗn độn, đặc biệt là nửa người dưới, chẳng sợ hắn không đi xem cũng biết phía sau cái kia nhục huyệt đã bị thao nở hoa rồi.

Nguyễn Thời Hành trên người cũng không hảo đi nơi nào, nhũ thịt thượng tràn đầy xoa véo dấu vết, đó là hắn một bên xoa này đối vú một bên thao làm hắn lưu lại dấu vết, Nguyễn Thời Hành hiện tại chân còn ở run lên.

Nguyễn Thời Hành lắc lắc đầu, mệt nhưng thật ra có một chút, nhưng không đủ để làm hắn thấy buồn ngủ mệt, trong cơ thể ma đan còn không có hoàn toàn luyện hóa xong, hơn nữa hắn còn không có cùng loại này bán thú nhân làm tình quá đâu, cảm giác nhất định sẽ thực đặc biệt.

Tạ Ngọc Trạch làm Nguyễn Thời Hành leo lên ở chính mình trên người, tay theo Nguyễn Thời Hành cột sống trượt xuống, vuốt Nguyễn Thời Hành bóng loáng khẩn thật đùi, động tác từ từ, lại mang theo chút tình sắc.

Nguyễn Thời Hành chân treo ở Tạ Ngọc Trạch trên người, lạnh lẽo vảy có khác với người thân thể, hắn dựa vào Tạ Ngọc Trạch trên người, cắn hắn cổ sườn biên thịt, ở nơi đó lưu lại nhỏ vụn dấu hôn.

Thấp thấp thở dốc từ màng nhĩ truyền đạt đến đại não, dương vật từ vảy phía dưới chui ra tới, thẳng tắp mà đỉnh Nguyễn Thời Hành mông, nhưng Nguyễn Thời Hành cảm giác được kia xúc cảm giống như có chút không thích hợp.

"Ngô...... Ngươi cư nhiên...... Có hai căn?"

Nguyễn Thời Hành tầm mắt bị chính mình cấp chống đỡ nhìn không thấy liền duỗi tay đi sờ, cư nhiên phát hiện phía dưới có hai căn dương vật.

Hắn hậu tri hậu giác phản ứng lại đây xà giống như vốn dĩ chính là có hai căn dương vật, lần trước hắn bị xà như vậy như vậy thời điểm, hoàn toàn cảm thụ một cây đi, bởi vì một cây cũng đã cũng đủ thô to, không cố thượng có phải hay không còn có một cây.

"Ta cũng là vừa mới mới biết được."

Tạ Ngọc Trạch biểu tình có chút vi diệu, hắn thật là vừa mới mới từ truyền thừa trong trí nhớ biết được, bọn họ một tổ cấu tạo vốn dĩ chính là như thế, phía trước không biết là bởi vì hắn không có riêng đi lật xem, ai sẽ đi riêng lật xem chính mình dương cụ có phải hay không hai căn!

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ