Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 41
Tác giả: Dữu Tử Quân
Ở nhìn thấy bên trong cánh cửa cảnh sắc khi, Dư Tuế nắm chặt quyền.
Nguyễn Thời Hành như là dâm phụ giống nhau môn hộ mở rộng ra giương chân trong miệng phát ra bị thao động tình thanh âm, kia dâm tiện nhục huyệt bị mắt thường vô pháp thấy đồ vật đại khai đại hợp thao.
Tựa hồ như là khiêu khích hắn giống nhau, Nguyễn Thời Hành chợt bay lên không như là bị người bế lên, bị tiểu nhi xi tiểu dường như đỉnh ở cạnh cửa thượng, kia bị thao thành viên động vô pháp khép lại tao huyệt thẳng tắp đối với hắn tầm mắt, làm hắn rõ ràng thấy bị khuếch trương đến mức tận cùng không có một tia nếp uốn nhục huyệt cùng với bên trong mấp máy mị thịt.
Trong suốt theo dâm thủy ướt dầm dề nhiệt hô hô tao huyệt hạ lưu, làm người nhịn không được hô hấp hơi trệ, miệng khô lưỡi khô huyết mạch phẫn trương.
Hắn biết này tao hóa lại nhiều sẽ câu dẫn nhân thân thể có bao nhiêu mỹ vị, cũng biết thao đi vào thời điểm cái loại này gần như làm người bị lạc tự mình sung sướng cùng thỏa mãn.
Đáy lòng âm u ghen ghét phẫn nộ không ngừng mà dâng lên, phảng phất thấy lão bà trộm tanh hiện trường.
Nguyễn Thời Hành hoàn toàn không chú ý tới cặp kia xuyên thấu qua khe hở nhìn hắn đôi mắt, hắn ngón chân bởi vì khoái cảm cuộn tròn, bị thao y y ô ô.
Kiến Lăng làm hắn chưa bao giờ nói cái gì kỹ xảo, chính là ngang ngược thao làm đến chỗ sâu nhất, một chút một chút đụng phải hắn mẫn cảm điểm, làm hắn đặt mình trong dày đặc liên tục khoái cảm, như là một chiếc thuyền con không ngừng bị sóng triều đẩy đến vô pháp thở dốc cao điểm.
Hắn cố ý làm đặc biệt thâm, làm Nguyễn Thời Hành phát ra càng cao kháng lãng kêu.
Dư Tuế lửa giận cùng dục hỏa cùng nhau tăng vọt, hắn ánh mắt hung ác nham hiểm, biết bên trong đồ vật là ở cố ý khiêu khích hắn, cũng theo bản năng nhận định cái kia đồ vật nhất định là trước trò chơi trạm kiểm soát ở Nguyễn Thời Hành trong phòng đùa bỡn hắn quỷ.
Cư nhiên có thể không buông tay siêu việt trạm kiểm soát hạn chế đuổi tới nơi này tới, Dư Tuế muốn đẩy cửa ra lại phát hiện chính mình lại như ngày đó buổi tối giống nhau, vô pháp lại thúc đẩy, mà hắn hiện có kỹ năng tạp cũng không đủ để ứng đối trước mắt trạng huống.
Loại thực lực này cách xa cùng Nguyễn Thời Hành ở trước mặt hắn bị thao tình huống làm hắn gần như có muốn giết người dục vọng, hắn bị bắt lòng bàn chân mọc rễ giống nhau, rõ ràng có thể không xem lại như cũ muốn gắt gao nhìn chằm chằm, áp lực xem xong rồi Nguyễn Thời Hành bị trong suốt người đùa bỡn toàn bộ hành trình, đầu lưỡi phiếm huyết rỉ sắt vị.
Kiến Lăng biết rõ chính mình hiện hình rất có thể xúc phạm quy tắc, nhưng hắn vẫn cứ lộ thân hình, liếm liếm răng nanh, hướng về phía ngoài cửa Dư Tuế lộ ra một cái lạnh lẽo ác ý tươi cười.
Liền tính ngươi bất mãn nữa tái sinh khí lại có thể thế nào, giờ khắc này hắn thuộc về ta.
Kiến Lăng hoàn toàn đã quên ngoài cửa Dư Tuế là một cái khác chính mình, hoặc là hắn hiện tại còn không tán thành cái này còn còn nhu nhược nhân loại, không cảm thấy bọn họ chi gian địa vị bình đẳng, mang theo chủ thể nhìn thứ thể cao cao tại thượng, hơn nữa có thừa tuổi thao hắn nhìn trúng người này một tầng nguyên nhân ở, hắn thậm chí có chút đối chọi gay gắt ghen tuông cùng địch ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...