Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 62
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nơi đó không có gì hảo đáng giá trở về, không đáng lưu luyến thế giới không có giá trị cùng ý nghĩa.
"Nguyễn ca, Nguyễn ca?"
Lâm Như Nhất thanh âm làm Nguyễn Thời Hành hoàn hồn, hắn có chút nghi vấn nhìn nàng.
"Ngươi như thế nào bỗng nhiên phát khởi ngốc tới, vừa mới tạ ca nói hắn, a không đúng, muốn kêu Ngu Chiêu ca ca, tên thật bị treo giải thưởng dễ dàng bại lộ, vừa mới làm chúng ta đi đâu, nhưng ngươi tại chỗ bất động."
Lâm Như Nhất kêu Nguyễn Thời Hành vài thanh, ở hắn trước mắt quơ quơ cũng chưa phản ứng.
"Nghĩ đến một chút sự tình, ngươi như thế nào nổi lên tên này?"
Nguyễn Thời Hành sau một câu là đối Tạ Ngọc Trạch nói, ánh mắt cũng dừng ở Tạ Ngọc Trạch trên người.
"Bỗng nhiên nghĩ đến, làm sao vậy?"
Tạ Ngọc Trạch giương mắt, cái tên kia thực tự nhiên xuất hiện ở hắn trong đầu từ trong miệng nói đi ra ngoài, phảng phất hắn giống như chính là tên này giống nhau.
"Không có gì, đi thôi."
Nguyễn Thời Hành lắc lắc đầu, đem chính mình những cái đó mạc danh cảm xúc ném tại sau đầu, không hề đi suy tư tên này.
Bọn họ đi phía trước đi rồi một đoạn, cùng hướng bên này đi Tạ Ngọc Trạch tiểu sư thúc sẽ cùng, cùng nhau tìm bí cảnh.
Tiểu Vân Sơn bí cảnh là cố định mở ra bí cảnh, không tính cao đẳng, nhưng là ngẫu nhiên cũng có thể đào đến một ít thực quý trọng đồ vật, bí cảnh không lớn, nguy hiểm hệ số cũng không cao, bốn người quét sạch một ngày một đêm, liền có thể đi ra ngoài.
Bí cảnh cách đó không xa chính là một phàm nhân cùng tu giả nơi tụ tập, tới Tiểu Vân Sơn người hơn phân nửa đều ở tại nơi đó, nơi đó phàm nhân cũng không phải rời xa Tu chân giới người, coi như là tu giả lại cũng không thể nói là tu giả, có chút lực lĩnh ngộ, chung thân tu vi cũng bất quá luyện khí nhất nhị tầng, sẽ lão cũng sẽ chết, giao dịch lui tới tiền là linh thạch cùng linh châu.
Nguyễn Thời Hành cùng Tạ Ngọc Trạch ăn dịch dung đan, không cần lo lắng bị phát hiện, liền trực tiếp trụ đi vào.
"Ta đã cấp sư huynh đã phát tin tức, thông báo hắn có nếu là cần phải tiến đến, thật là không biết như thế nào có thể biến thành như bây giờ."
Tiểu sư thúc Quý Linh trong miệng sư huynh không phải Tạ Ngọc Trạch sư phụ, mà là Kiếm Thanh Tông chưởng môn, sự tình quan trọng đại, hắn cũng không hảo một người trở về, một đi một về không biết muốn phế bao nhiêu thời gian, nhưng nếu là liền như vậy mang Tạ Ngọc Trạch trở về, Kiếm Thanh Tông nhưng không chấp nhận được ma tu tồn tại, chỉ sợ mới đến phụ cận liền phải xảy ra chuyện, đến lúc đó có lý nói không rõ.
Hiện tại thiên hạ đều biết Kiếm Thanh Tông bị xoá tên đệ tử Tạ Ngọc Trạch ma khí nhập thể đã bị huỷ bỏ kinh mạch, Tạ Ngọc Trạch đỉnh một thân ma khí trở về, chẳng sợ giải thích chính mình nguyên bản chính là ma thú huyết mạch cũng vô dụng, sẽ chỉ làm người cảm thấy càng thêm chứng thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...