Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 80
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành lạnh giọng: "Còn có, đừng cho là ta không biết......"
Bùi Du tâm bởi vì những lời này chợt kịch liệt nhảy lên lên, liên thủ tâm cũng hơi hơi ra mồ hôi.
"Bùi Du, ngươi bất quá là ta một con chó, cũng dám đối với ta động dục? Tin hay không ta đem ngươi nơi này phế đi?"
Nguyễn Thời Hành chân dẫm lên Bùi Du hạ bụng, bàn chân nhẹ nghiền.
Bùi Du nhìn Nguyễn Thời Hành biểu tình, thấy hắn trong mắt lửa giận, trong lòng có chút vi diệu mất mát, sợ là người này chỉ biết hắn nổi lên dục niệm, lại không biết chính mình bí mật đã bị phát hiện, hắn dâm huyệt cũng bị dương cụ ma qua, bằng không cũng sẽ không cùng hắn vô nghĩa này đó, mà là trực tiếp đem hắn giết.
Nhưng cho dù là như vậy, Bùi Du cũng cảm thấy chính mình hô hấp trầm trọng lên.
Bàn chân cách mấy tầng không được ở hắn dương cụ thượng hoạt động, dẫm đến cũng không trọng, đảo có suồng sã cảm, xứng với Nguyễn Thời Hành giờ phút này tức giận bừng bừng phấn chấn mặt, lại tư cập hắn ở hắn dưới thân hai yếp ửng đỏ đôi mắt phiếm thủy, sưng đỏ tao bức chảy bạch trọc bộ dáng, Bùi Du hô hấp càng thêm dồn dập.
Nguyễn Thời Hành đương nhiên không phải thật sự dùng sức đi dẫm, hắn duy trì đầy mặt vẻ mặt phẫn nộ, chân lại ở cố ý trêu chọc Bùi Du tính dục.
Nguyên chủ là cẩm y ngọc thực lớn lên, tuy rằng sinh cao lớn vĩ ngạn, nhưng nhưng không thô ráp, gan bàn chân thịt non cách vải dệt ma nam nhân dương vật, làm Nguyễn Thời Hành chính mình đều phải có chút bức phiếm ngứa.
Ngựa giống tiền vốn từ trước đến nay thực đủ, Nguyễn Thời Hành đầu lưỡi đỉnh hàm trên, vừa lòng nhận thấy được Bùi Du dương vật dựng thẳng lên, nhưng là mặt ngoài còn muốn giả bộ kinh ngạc bộ dáng.
Đương Bùi Du cảm giác được chính mình đỉnh khởi lều trại nhỏ thời điểm, liền biết không diệu, hắn chưa bao giờ nghĩ tới chính mình tự chủ thế nhưng như thế chi kém, cư nhiên bị Nguyễn Thời Hành chân dẫm lên đều có thể gắng gượng lên.
Hắn nhìn chằm chằm Nguyễn Thời Hành mặt, chờ hắn nổi trận lôi đình đem hắn đuổi ra đi.
Lại không thành niên người này kinh ngạc lúc sau, lại nở nụ cười.
"Bị ta chân dẫm lên đều có thể ngạnh, Bùi Du, ngươi thật đúng là chỉ hạ tiện cẩu."
Hắn một chữ một chữ nói rõ ràng, trên mặt tươi cười tràn đầy ác liệt vũ nhục, cùng lúc đó hắn ngón chân nghiền quá đứng thẳng mẫn cảm quy đầu.
Rõ ràng là hèn hạ ý vị cực kỳ mãnh liệt hình ảnh, nhưng Bùi Du lại cảm thấy chính mình ngạnh lợi hại hơn, phảng phất sở hữu tức giận đều chuyển biến thành tính dục, trước mắt là Nguyễn Thời Hành chủ động ở chơi hắn côn thịt.
"Đem quần cởi, làm ta nhìn xem ta cẩu, phía dưới là cái bộ dáng gì."
Nguyễn Thời Hành hứng thú dạt dào nói, ngữ khí lại là không chút nào che giấu mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...