phần 12

3.9K 162 2
                                    

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 12

Tác giả: Dữu Tử Quân

Núm vú ở rách nát vải dệt như ẩn như hiện, Loan Ngọc cúi xuống thân đem đầu vú hàm tiến trong miệng, một cái tay khác mạnh mẽ xoa nắn Nguyễn Thời Hành vú.

“Ngô…… A……”

Mẫn cảm đầu vú bị liếm cắn khoái cảm thoán thượng trong óc, Nguyễn Thời Hành dâm kêu một tiếng, sau đó nhìn mành còn không có kéo lên giường bệnh, có chút khẩn trương đẩy đẩy Loan Ngọc đầu.

“Chờ hạ…… Ha…… Ta đi đem mành…… A…… Kéo lên……”

Nhưng mất đi lý trí Loan Ngọc cũng không có để ý tới Nguyễn Thời Hành tố cầu, hắn chỉ cảm thấy tới rồi hắn kháng cự, một bàn tay bóp lấy Nguyễn Thời Hành cổ, cơ hồ muốn đem trong miệng hồng quả cắn lạn.

Lại đau lại sảng cảm giác làm Nguyễn Thời Hành trong thanh âm mang lên chút khóc nức nở, làm trên người mạo mỹ quái vật càng thêm hưng phấn.

Trên bàn đồ vật bị Loan Ngọc toàn bộ quét trên mặt đất, Nguyễn Thời Hành bị hướng trong đẩy chút, chân bị Loan Ngọc nâng lên.

Quần cũng không may mắn thoát nạn, hạ bộ bị Loan Ngọc trực tiếp dùng lưỡi dao gió hoa khai, hướng tới hai bên xé rách, trực tiếp lộ ra Nguyễn Thời Hành lão nhị cùng kẽ mông tới.

Loan Ngọc đem Nguyễn Thời Hành mông lột ra, thấy giấu ở bên trong e lệ nhục huyệt, nóng rực vật cứng để ở mặt trên, tính toán trực tiếp thao đi vào.

Nguyễn Thời Hành bị hắn cái này động tác làm cho cả kinh, hoàn toàn tỉnh táo lại, kéo lại Loan Ngọc tay.

Loan Ngọc dương vật lớn như vậy, nếu là không bôi trơn trực tiếp cứ như vậy làm bừa đi vào, hắn phi bị thao phế không thể, lúc ấy chờ phỏng chừng liền không ngừng giang nứt đơn giản như vậy.

“Làm ta trước khuếch trương một chút, đừng nóng vội được không?”

Nguyễn Thời Hành mềm thanh âm nói, tiến đến Loan Ngọc trước mặt đi cầu thân thân.

Hắn dò ra đầu lưỡi, Loan Ngọc ngậm lấy đưa tới cửa dụ hoặc, ấn Nguyễn Thời Hành sau cổ cùng hắn hôn môi, môi lưỡi giao triền tiếng nước ở trong không khí có vẻ phá lệ ái muội, cùng lúc đó Loan Ngọc dương vật như cũ hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang đỉnh ở nhục huyệt đỉnh, nóng lòng muốn thử muốn cắm vào đi.

Nguyễn Thời Hành muốn lộng điểm nước miếng chính mình khuếch trương đều làm không được, bởi vì Loan Ngọc dính hắn dính khẩn, hắn nhìn Loan Ngọc mắt đỏ, híp híp mắt.

Hắn nằm ở trên bàn, đem chính mình chân gập lên, lộ ra kẽ mông dâm huyệt tới, đối với Loan Ngọc vẫy vẫy tay.

“Nơi này buổi sáng bị ngươi thao qua có điểm sưng, không khuếch trương vào không được, ngươi liếm liếm nó.”

Nguyễn Thời Hành ngữ khí gần như dụ hống, ấn xuống Loan Ngọc đầu.

Loan Ngọc có chút tò mò nhìn trước mắt co rút lại hồng hồng lỗ đít, biết nơi này là có thể làm hắn vui sướng địa phương, cúi đầu liếm đi lên.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ