phần 61

1.8K 72 2
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 61

Tác giả: Dữu Tử Quân

"Tới tu luyện, nhanh chóng luyện hóa kia viên ma đan, để tránh sinh biến."

Nguyễn Thời Hành không phát hiện cái gì, lập tức đi lên trước.

Bọn họ ở Bất Nhật Phong đãi có ba tháng lâu, Lâm Như Nhất luyện dịch dung đan kỳ thật chỉ cần nửa tháng, nhưng là nhiều bị một ít đan dược luôn là tốt, vì thế ba tháng sau, bọn họ mới ra Bất Nhật Phong.

Ba cái đối với tu giả tới nói bất quá là trong chớp mắt sự, Nguyễn Thời Hành từ Trúc Cơ sơ kỳ luyện hóa tới rồi Trúc Cơ trung kỳ, Lâm Như Nhất mặt ngoài tu vi đã là kết đan, nhưng nàng vũ lực giá trị so Nguyễn Thời Hành còn muốn nhược một ít, bởi vì nhân gia chính là cái phụ trợ, trừ bỏ khai lò luyện đan một luyện một lò, ngày thường liền cái chim bay cá nhảy cũng chưa giết qua.

Ra Bất Nhật Phong, bọn họ tiếp tục triều bắc đi, hướng Tiểu Vân Sơn tới gần.

Tạ Ngọc Trạch liên hệ người là chính mình tiểu sư thúc, ở trong môn phái thuộc về tu vi không tồi hơn nữa độc lai độc vãng loại hình, cùng hắn giao tình nhưng thật ra không tồi, hơn nữa thích vân du.

Lúc này Tiểu Vân Sơn bí cảnh chính mở ra, tiểu sư thúc đang định vào bên trong tìm cơ duyên.

Ở cốt truyện, nam chủ tự nhiên cùng nhau đi vào, tính toán ra bí cảnh lúc sau lại thương lượng môn phái sự tình.

Ở cái này bí cảnh, Tạ Ngọc Trạch gặp chính mình Tam di thái, vì cái gì nói là Tam di thái, bởi vì Lâm Như Nhất là nhị di nương, chính cung còn xa xa không xuất hiện.

Tam di thái là cái phù tu, vây ở bí cảnh trúng không làm tình sẽ chết dược, xuân dược ngạnh tuy muộn nhưng đến, nam chủ đương nhiên động thân mà ra, lại thu hoạch một cái cường hữu lực giúp đỡ.

Nguyễn Thời Hành là nhất định muốn ngăn cản, chỉ là không xác định chính mình biện pháp nhất định hữu hiệu, nếu hắn vô pháp ngăn cản nam chủ vì tam di nương giải độc, kia hắn liền phải suy xét tác hợp nam chủ cùng tam di nương ở bên nhau, hắn nhưng không có biện pháp dường như không có việc gì tiếp tục dùng, hắn sẽ cách ứng, không bằng từ bỏ hoặc là tác hợp.

Tiểu Vân Sơn trước, Nguyễn Thời Hành bọn họ cùng Tạ Ngọc Trạch tiểu sư thúc Quý Linh chạm mặt.

"Tiểu sư thúc ta biết ngươi có rất nhiều nghi vấn, đi vào bàn lại đi."

Tạ Ngọc Trạch nhìn Quý Linh muốn nói lại thôi bộ dáng, dẫn đầu nói.

Quý Linh có chút tâm tình phức tạp gật gật đầu, vài người cùng nhau vào Truyền Tống Trận.

Nguyễn Thời Hành là hy vọng tiểu sư thúc cùng bọn họ có thể truyền tống đến cùng nhau, như vậy liền tính gặp được tam di nương cũng còn có hắn, nhưng cũng không có, có lẽ là cốt truyện không thể đối kháng, bọn họ bị phân tán.

Nguyễn Thời Hành đều không rảnh lo tìm bên đường thứ tốt, dựa theo hệ thống nhắc nhở một đường chạy như điên, trước tìm được rồi cách hắn tương đối gần Lâm Như Nhất, sau đó mang theo Lâm Như Nhất cùng đi tìm Tạ Ngọc Trạch.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ