Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 68
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành tự nhiên không có dị nghị, hắn tưởng nơi này hẳn là chính là kia tiệt gỗ mun sở tại.
Địa cung thiết có cơ quan, nhưng ứng phó lên không tính khó khăn, nhưng ở bước vào nhất nội bộ một phiến môn thời điểm, Nguyễn Thời Hành bỗng nhiên cảm thấy chính mình bị cái gì chặn, quanh thân hết thảy chợt biến mất, bày biện ra một mảnh hắc hẹp hòi không gian.
Nguyễn Thời Hành không có cuống quít, mà là call tiểu tinh linh.
Hệ thống: Ký chủ không cần lo lắng, nam chủ đang ở bị thần mộc thí luyện đâu, chờ một lát thì tốt rồi
Nguyễn Thời Hành minh bạch, này đó chính là nam chủ chuyên chúc phúc lợi, chẳng sợ cùng nhau đi vào tới, cũng là nam chủ bị lựa chọn tiếp thu thí luyện, những người khác giống nhau đợi.
Hắn dứt khoát ngồi xếp bằng một bên chờ bên kia động tĩnh một bên tu luyện, nghĩ kế tiếp sự tình.
Nguyên cốt truyện Tạ Ngọc Trạch rớt xuống dung nham sau, thân thể sẽ bị rèn luyện rồi sau đó sẽ rớt vào đến đại lục một khác mặt, khi đó nàng vẫn cứ ở vào trọng thương trạng thái, bị tứ di nương cấp cứu.
Tứ di nương là cái yêu tu, nàng bản thể là Mộ Oanh, một loại có thể chữa khỏi đau xót điểu, mặc kệ là nội thương ngoại thương tinh thần bị thương, nàng đều có thể xuất lực, có thể nói nguyên văn đệ nhất vú em.
Tại đây lúc sau, nam chủ liền sẽ gặp được chính cung.
Thật là xuất sắc ngoạn mục nhân sinh đâu, Nguyễn Thời Hành tưởng.
Bất quá hắn càng muốn suy nghĩ chính là chính mình lúc sau muốn như thế nào làm, rốt cuộc Tạ Ngọc Trạch có thể tiến dung nham, hắn đi vào chỉ sợ là xương cốt cũng chưa.
Hệ thống: Kia ký chủ ngươi tính toán làm sao bây giờ?
Nguyễn Thời Hành: Chờ bọn họ đánh lên tới thời điểm bổ đao, rời đi nơi này đi tìm người.
Đại lục bên kia, Nguyễn Thời Hành ngẫm lại đều cảm thấy lên đường không dễ, sau khi ra ngoài có thể nếm thử mua quyển trục, trên người hắn còn có Tiêu Hoán Nhụy đáp tạ cấp linh thạch, cùng với tiếp treo giải thưởng tiền, những cái đó thứ tốt cũng đều ở trên người hắn, lấy ra đi mua không là vấn đề.
Nguyễn Thời Hành đảo không phải thực lo lắng muốn cùng Tạ Ngọc Trạch tách ra một đoạn thời gian, Tạ Ngọc Trạch liền sẽ cùng gặp được các nữ nhân có dây dưa, trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, hắn tin tưởng Tạ Ngọc Trạch không phải dễ dàng như vậy dao động người.
Kỳ thật rất kỳ quái, Nguyễn Thời Hành luôn có một loại thực mạc danh cảm giác, hắn gặp được này đó nam chủ giống như cùng nguyên cốt truyện có chút rất nhỏ xuất nhập, đặc biệt là đối nữ nhân phương diện này.
Mặc kệ là ban đầu Loan Ngọc vẫn là hiện tại Tạ Ngọc Trạch, bọn họ đều không giống như là cái loại này dễ dàng đối nữ nhân động tâm hoặc là động dục vọng người, một chút cũng không giống cái ngựa giống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...