Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 5
Tác giả: Dữu Tử Quân
Cái này động tác tựa hồ kích thích tới rồi Loan Ngọc, Nguyễn Thời Hành ở nháy mắt đã chịu kiềm chế.
Hắn cằm bị Loan Ngọc nhéo, vô pháp trốn tránh nghênh đón hắn hôn.
Loan Ngọc hôn kỹ trúc trắc, không nên kêu hôn, hẳn là kêu cắn, hắn động tác thô bạo gặm cắn mút vào, tràn đầy đoạt lấy ý vị.
Thiếu niên này đã lui bước lúc trước nhút nhát, nhưng vẫn tồn vài phần tối tăm, mắt đỏ ám sắc phảng phất không hòa tan được nồng đậm hắc, giống chỉ xinh đẹp quái vật.
Nguyễn Thời Hành nhìn bộ dáng này của hắn biết cùng hắn giảng đạo lý hắn không nhất định nghe hiểu được, dứt khoát trước mềm thái độ, thuận theo dò ra đầu lưỡi dư cầu dư lấy, thuận tiện lại dạy dạy hắn như thế nào chính xác hôn môi.
Môi lưỡi giao triền phát ra tấm tắc tiếng nước, Nguyễn Thời Hành bị hôn lại đã phát tao, không tự giác kẹp lên bên trong mông kia căn dương vật tới.
Có lẽ là nghe thấy bên trong không tiếng vang, tang thi tông cửa tiếng vang dần dần biến mất.
Loan Ngọc côn thịt ở Nguyễn Thời Hành tao huyệt lại hút lại kẹp dưới tình huống lại ngạnh lên, hắn đem Nguyễn Thời Hành bãi thành quỳ bò tư thế, chụp phủi to lớn thịt mông.
Bị đét mông sảng khoái cảm thấy thẹn cảm làm Nguyễn Thời Hành than nhẹ ra tiếng, hậu huyệt co rút lại lợi hại hơn, bị thao sưng đỏ mị thịt nịnh nọt lấy lòng kia căn nóng bỏng dương vật, chờ nó lần thứ hai cho cao trào.
Mãnh liệt thao làm động tác ở nháy mắt ngừng lại, Nguyễn Thời Hành có chút bất mãn mà kẹp kẹp.
Ở Nguyễn Thời Hành chưa từng chú ý tới thời điểm, Loan Ngọc kia hai mắt màu đỏ chậm rãi lui bước, biến thành thuần khiết hắc.
Hắn có chút khiếp sợ nhìn trước mắt cảnh tượng, ngơ ngác mà nhìn dưới thân kiện thạc mê người thân thể, to mọng mông bị đánh thành màu đỏ, phảng phất hai viên đại mật đào.
Nguyễn Thời Hành bị thao sưng khởi lỗ đít đang gắt gao kẹp hắn dương vật, vòng eo hạ hãm, hoảng đến giống điều cầu hoan chó cái, tràn đầy thư thú dâm mị hơi thở.
Tao hóa, Loan Ngọc cắn răng ở trong lòng hung hăng mà nhục mạ, không nghĩ tới Nguyễn Thời Hành cư nhiên sẽ như vậy dâm tiện, ở ngay lúc này cư nhiên cũng có thể động dục, cư nhiên chủ động cưỡi lên hắn dương vật, bị mất đi lý trí hắn thao phun ra.
Cư nhiên liền như vậy gấp không chờ nổi sao!
Loan Ngọc trong lòng tức giận cùng thẹn thùng đan chéo, nghĩ đến Nguyễn Thời Hành không có từ bỏ hắn, kia phân cảm động cùng ỷ lại vào giờ phút này đều đan chéo vì hừng hực dục hỏa.
Nguyễn Thời Hành nhận thấy được khác thường, về phía sau nghiêng đầu thấy hơi có chút ngốc lăng Loan Ngọc, cặp kia đen nhánh đôi mắt lộ ra chút phức tạp, hiển nhiên hắn đã thanh tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...