Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 14
Tác giả: Dữu Tử Quân
Loan Ngọc bởi vì hắn lời nói biểu tình hồi ôn chút, không lại xem Phùng Lâm, đi theo hắn cùng nhau rời đi, Lư Tuyết theo sát sau đó.
Phùng Lâm tại chỗ khí dậm dậm chân, nàng vốn dĩ chính là xuất thân ưu việt nhà giàu thiên kim, hơn nữa lớn lên xinh đẹp từ nhỏ đến lớn đều bị người phủng, nghĩ muốn cái gì chưa bao giờ có không chiếm được, chẳng sợ tận thế tới, nàng bị tang thi cắn cũng biến thành siêu năng lực giả, cái này làm cho nàng càng thêm tin tưởng vững chắc chính mình là có quang hoàn.
Nàng cũng không tin, trên thế giới có nàng không chiếm được nam nhân, cho dù là cái cong, khẳng định cũng có thể bị nàng bẻ thẳng, hơn nữa nói không chừng hắn còn không phải tự nguyện đâu, nhất định là bách với một người khác dâm uy mới không dám nói.
Nguyễn Thời Hành bọn họ cũng chưa nghĩ đến phía sau người còn không có từ bỏ, trực tiếp vào bán quần áo cửa hàng, Nguyễn Thời Hành cùng thành ngữ tiến nam trang, Lư Tuyết vào cách vách nữ trang.
Giấu ở thương trường tang thi như là nghe thanh nhi nghe mùi vị lại đây, ở phát hiện Nguyễn Thời Hành bọn họ thời điểm, trong miệng bỗng nhiên phát ra một tiếng tiếng rít.
Nguyễn Thời Hành bọn họ hôm qua mới nghe qua tang thi phát ra loại này thanh âm, không trong chốc lát những cái đó tang thi liền vây quanh xe, đây là tang thi ở kêu gọi đồng bạn!
“Không tốt! Lư Tuyết, ngươi trước giấu đi!”
Lư Tuyết lên tiếng, lập tức tránh ở nữ trang cửa hàng phòng thử đồ,
Loan Ngọc giết trước mắt tang thi lấy tinh hạch, cũng lập tức lôi kéo Nguyễn Thời Hành trốn vào phía sau phòng thử đồ.
Phòng thử đồ môn không phải che kín kẽ, mà là có thể thấy chân, Nguyễn Thời Hành cùng Loan Ngọc dẫm lên trên sô pha, chậm lại hô hấp.
Bọn họ ai cũng không nghĩ tới muốn đi trêu chọc bên ngoài tang thi đàn, rốt cuộc Loan Ngọc lực lượng là hữu hạn, Nguyễn Thời Hành huyết cũng là hữu hạn, ở ngay lúc này cứng đối cứng mới là ngốc bức.
Hiện tại tang thi cảm quan còn thực trì độn, chỉ cần không phát ra âm thanh, không ở bọn họ tầm mắt phạm vi, bọn họ liền sẽ không phát hiện có nhân loại tồn tại.
Tại đây loại cực hạn sinh tồn nguy cơ, Nguyễn Thời Hành cảm giác được eo trên bụng hơi ngứa xúc cảm, nhịn không được trừng lớn mắt.
Ướt nóng hô hấp phun ở nách tai, Loan Ngọc thân thể kề sát hắn, tay theo eo tuyến xuống phía dưới, từ hắn trong quần duỗi đi vào.
14
Nguyễn Thời Hành chấn kinh rồi!
Chẳng lẽ đây là ngựa giống sao!
Tại đây loại trong hoàn cảnh, cư nhiên cũng có thể đủ động dục?
“Đừng…… Bên ngoài……”
Nguyễn Thời Hành thân thể kề sát Loan Ngọc, khống chế này lực đạo đẩy Loan Ngọc, muốn ngăn cản hắn động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
DiversosTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...