phần 35

2.6K 103 5
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 35

Tác giả: Dữu Tử Quân

Hắn gò má mang theo tình triều đỏ ửng, trong mắt ngậm nước mắt, một bộ bị thao lộng không được thần thái.

Hắn mông bị đánh lại hồng lại sưng, huyệt khẩu bị cọ xát sung huyết, đang ở không thỏa mãn lúc đóng lúc mở.

Phía trước lão nhị không có quỷ quái lực lượng tắc nghẽn, nhưng bị đổ một hồi lâu, đã không có biện pháp phun tinh, chỉ có thể một chút tràn ra tới.

Trước mắt nam nhân phong tình gợi cảm, hắn một bên khóc nức nở một bên dương vật chảy tinh dịch dâm đãng bộ dáng đủ để kích khởi mọi người thi ngược dục cùng tính dục, bao gồm Dư Tuế.

Dư Tuế tháo xuống trên mặt mắt kính, lộ ra thanh tuyển xuất trần khuôn mặt, một đôi mắt đen âm u, giống như vực sâu.

Nguyễn Thời Hành từ bắn tinh khoái cảm trung hoàn hồn, hắn hậu huyệt co chặt, bỏ thêm vào ở bên trong đại dương vật một chút không có, vươn ngứa cùng hư không làm hắn phá lệ không thỏa mãn.

Hắn nhìn trước mắt Dư Tuế, như cũ là kia phó bị chà đạp đáng thương hề hề bộ dáng, nhưng hắn lại hướng tới Dư Tuế bẻ ra chính mình mông, lộ ra bên trong ướt dầm dề mạo tao khí nhục huyệt.

"Ta bên trong thực ngứa, ngươi có thể cắm vào tới sao?"

Dư Tuế nhìn trước mặt trải rộng chưởng ấn chỉ ngân cái mông, lại nhìn cái kia đang ở súc tao huyệt, nhẹ nhàng giơ giơ lên mi.

Bị cọ xát đỏ tươi huyệt thịt hư không giảo động, bài trừ trong suốt trong suốt nước sốt, theo huyệt khẩu xuống phía dưới chảy, mê hoặc người thần trí.

"Xem ra ta cứu ngươi khả năng làm điều thừa, có phải hay không còn phá hủy ngươi hứng thú?"

Hắn thanh âm ôn nhuận trong sáng, phun ra nói lại là hoàn toàn tương phản ngả ngớn.

Hắn thoạt nhìn sắc mặt trầm ổn không dao động, nhưng hạ bụng cương cứng dương vật lại bán đứng tâm tình của hắn.

Hắn ngón tay xoa Nguyễn Thời Hành thịt đùi, nhìn mặt trên dấu răng, dùng sức nhéo nhéo.

Nguyễn Thời Hành tuy rằng còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh, nhưng hắn biết nếu muốn cho Dư Tuế từ loại trạng thái này đi ra, lúc sau dụ dỗ sợ là sẽ thực dễ dàng bị xuyên qua.

Hắn run rẩy thân thể, chống tay ngồi dậy, khóa ngồi ở Dư Tuế trên người.

Kia đỉnh hắn nóng bỏng dương vật nguyên vẹn biểu lộ Dư Tuế ý động, Nguyễn Thời Hành trong lòng cười khẽ, trên mặt lại không hiện.

Hắn không đáp lại Dư Tuế nói, đem Dư Tuế đẩy đến ở trên giường, thanh âm khẽ run nói; "Nếu ngươi không thể tiếp thu nói, ta có thể che lại đôi mắt của ngươi."

Hắn thanh âm mang theo chút ách, giọng mũi làm hắn tư thái thoạt nhìn ở yếu thế, lại cũng đích đích xác xác là ở yếu thế, hắn dùng nhục huyệt cách vải dệt ma nam nhân đại dương vật, cực đại lại co dãn cơ ngực ở Dư Tuế trên người đè ép.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ