phần 75

2.1K 68 1
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 75

Tác giả: Dữu Tử Quân

Bọn họ động tác phá lệ triền miên, Tạ Ngọc Trạch ngón tay phúc ở Nguyễn Thời Hành mu bàn tay chỗ, Tạ Ngọc Trạch thao càng tàn nhẫn, nắm càng chặt.

Hắn thấp giọng kêu Nguyễn Thời Hành tên, Nguyễn Thời Hành lông mi run rẩy, đáp lại chỉ có mất tiếng ái muội thở dốc.

......

Thời gian nhanh nhẹn mà qua, Kiếm Thanh Tông cùng mặt khác môn phái liên hợp tổ chức đại bỉ sắp bắt đầu.

Quanh thân trấn nhỏ vài câu trụ đầy tiến đến xem tái cùng dự thi người, các môn các phái xuất sắc đệ tử không ít, nhưng mấy ngày này sở hữu đề tài đều bị một cái tên chiếm cứ.

Ngu Chiêu.

Có nhân xưng hắn vì Tiểu Tạ Ngọc Trạch, bởi vì năm đó Tạ Ngọc Trạch đó là tại đây tràng trăm năm một lần đại bỉ trung nhất cử đoạt giải nhất, kiếm kinh Cửu Châu, mà hắn cũng là dùng kiếm.

Ngu Chiêu người ủng hộ tắc không phục tỏ vẻ: "Hà tất dùng kia đọa vào ma đạo Tạ Ngọc Trạch tới hình dung Ngu Chiêu, liền tính Tạ Ngọc Trạch hiện tại còn sống, cũng chưa chắc so đến quá Ngu Chiêu, Mộ Hành kiếm vừa ra, ai cùng tranh phong?"

Nguyễn Thời Hành nơi đó có Tạ Ngọc Trạch vì hắn lấy tới xem tái ngọc bài, mấy ngày trước đây hắn cũng chưa đi, ở trận chung kết hôm nay, hắn sớm trà trộn vào trong đám người, nghe vậy nhịn không được cười.

Một là vì những người này tranh luận đều là cùng cá nhân, nhị là vì Tạ Ngọc Trạch kiếm tên, mỗi một lần nghe thấy, hắn đều có chút ngượng ngùng.

Kia kiếm chuôi kiếm là thần thụ chi chi, thân kiếm vì cửu thiên huyền thiết, dung Tuyết Phách cùng hỏa linh, ra đời khi liền có tia sáng kỳ dị, vì Tạ Ngọc Trạch luyện thanh kiếm này người là nhiều thế hệ rèn luyện thần binh thế gia tồn thế lão tổ, kiếm này ra đời sau hắn liền tuyên bố không hề luyện khí, bởi vì sẽ không có so thanh kiếm này càng làm cho hắn vừa lòng tác phẩm, triều kiến tịch chết hãy còn bất hối rồi.

Đêm đó Tạ Ngọc Trạch hôn hắn, làm hắn vì thanh kiếm này đặt tên, nhưng Nguyễn Thời Hành cự tuyệt.

Thanh kiếm này cùng Tạ Ngọc Trạch ràng buộc sâu nhất, vô luận như thế nào cũng không nên hắn tới ban danh, hơn nữa hắn cũng nghĩ không ra cái gì tên hay.

Tạ Ngọc Trạch trầm mặc một cái chớp mắt, hôn hắn thao vào hắn huyệt, một bên liếm đi hắn nước mắt một bên nói: "Nó danh Mộ Hành."

Giống như trăm năm trước như vậy, kinh tài tuyệt diễm thiên tài kiếm tu là trận này đại bỉ đứng đầu, vô số người niệm tên của hắn, Tạ Ngọc Trạch lại chỉ nhìn một người.

Nguyễn Thời Hành đối hắn cười cười, Tạ Ngọc Trạch cong môi, mặt mày tàng tẫn nhu tình, nhưng đương hắn đem ánh mắt chuyển hướng Kiếm Thanh Tông người khi, liền chỉ còn lại có lẫm lẫm lạnh lẽo.

Ở đám đông nhìn chăm chú hạ, hắn cự tuyệt Kiếm Thanh Tông cành ôliu, triển lộ chân dung.

"Là Tạ Ngọc Trạch! Hắn là Tạ Ngọc Trạch!"

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ