Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 72
Tác giả: Dữu Tử Quân
Bất quá chỉ còn hai người bọn họ, cũng dễ nói chuyện, Tạ Ngọc Trạch liền đem chính mình trước mắt biết nói cho Nguyễn Thời Hành, đem cùng Hách Liên Dung Nghi đối thoại chọn chút nói cho Nguyễn Thời Hành nghe.
Hắn lược qua Hách Liên Dung Nghi nói có thể đem hài tử cấp Nguyễn Thời Hành nuôi nấng bộ phận, không nghĩ Nguyễn Thời Hành sinh khí.
Nguyễn Thời Hành trong lòng biết rõ ràng, nhưng cũng không tế cứu, cùng Tạ Ngọc Trạch thương thảo một chút, tính toán trước tiên ở Vĩnh Dạ trong thành đi dạo, nhìn xem có hay không rời đi biện pháp, lại đi Vô Cảnh chi uyên thăm dò.
Yêu tu trong thành thị có rất nhiều người giới khó gặp đồ vật, Tạ Ngọc Trạch bọn họ mua chút, lại hỏi thăm một ít tin tức, rồi sau đó đi hướng Vô Cảnh chi uyên.
Chính như nơi này sở hữu yêu chung nhận thức giống nhau, Vô Cảnh chi uyên chỉ cho phép yêu thể qua đi, Nguyễn Thời Hành một tới gần liền bị kia cổ yêu khí làm cho choáng váng đầu ghê tởm khí huyết cuồn cuộn.
Tạ Ngọc Trạch thậm chí biến thành nguyên hình, tính toán giống bọn họ tới khi như vậy, đem Nguyễn Thời Hành trước hàm ở trong miệng, rồi sau đó vượt qua đi.
Nhưng này cũng không được, Nguyễn Thời Hành như cũ sẽ cảm thấy thống khổ bất kham.
Tạ Ngọc Trạch đỡ Nguyễn Thời Hành, cho hắn rót vào ma khí.
"Có lẽ còn có khác biện pháp."
Tạ Ngọc Trạch thấp giọng nói, bên cạnh Mộ Oanh không hé răng, nàng trừ bỏ trị bệnh cứu người, đối với chuyện khác hiểu biết cũng không phải rất nhiều.
Nguyễn Thời Hành còn lại là ở trong lòng call hệ thống: Tiểu tinh linh, trừ bỏ chính cung bên ngoài, còn có khác cái gì phương pháp có thể đi ra ngoài sao?
Hệ thống: Đã không có.
Được đến khẳng định đáp án, Nguyễn Thời Hành liền không nghĩ Tạ Ngọc Trạch lại nhiều đi loanh quanh làm vô dụng công, hắn đỡ Tạ Ngọc Trạch bả vai, hỏi: "Cái kia thành chủ có nói qua đi ra ngoài biện pháp sao?"
"Nàng nói nàng có biện pháp, chính là muốn mang lên nàng."
Tạ Ngọc Trạch tự nhiên là không muốn, chỉ là ngẫm lại đều cảm thấy phiền lòng.
"Vậy mang lên đi, hiện tại về trước Kiếm Thanh Tông quan trọng."
Nguyễn Thời Hành đầu ngón tay vuốt phẳng hắn giữa mày nếp uốn, hạ quyết đoán.
Tạ Ngọc Trạch nhấp môi, hắn vẫn cứ tưởng tìm kiếm cái kia đáp án, nhưng đã không chấp nhất với cái kia đáp án.
Ghen tuông mọc lan tràn
Hách Liên Dung Nghi biện pháp, đó là mở ra Vân Mộ trong sơn cốc phong ấn, từ trong thông đạo tiến vào đại lục bên kia.
Lời ít mà ý nhiều nói, như thế nào tới, như thế nào trở về.
Này đối với Tạ Ngọc Trạch bọn họ tới nói là cái không tồi lựa chọn, có thể nhanh nhất tìm được Lâm Như Nhất cùng Quý Linh bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...