Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 88
Tác giả: Dữu Tử Quân
Bùi Du đứng dậy ly ngôi vị hoàng đế, trừu gần hầu kiếm, đương trường chém xuống thừa tướng đầu, máu bắn ở đế vương minh hoàng long bào thượng, kia trương tuấn mỹ lại mặt vô biểu tình khuôn mặt không giận tự uy, ánh mắt lạnh lẽo, làm người trong lòng run sợ.
Kim Loan Điện đương trường đại thần quỳ đầy đất, thừa tướng hệ thần tử khóe mắt muốn nứt ra, có người lập tức oán giận chỉ trích, đế vương lần thứ hai huy kiếm.
Lại có người về phía trước, đế vương lại trảm
Bùi Du ngước mắt: "Người nào còn có dị nghị?"
Có lão thần khóc lóc kể lể đây là bạo quân việc làm, mưu hại lương thần, cứ thế mãi, quốc không thành quốc, xã tắc chi nguy.
Bùi Du cũng không ăn cậy già lên mặt này một bộ, gặp người lại muốn đâm trụ, không chỉ có không có mở miệng khuyên giải an ủi, ngược lại dù bận vẫn ung dung nhìn.
Lão thần làm quan tam triều, trước khi chết nước mắt nước mũi giàn giụa khóc kêu: "Vương triều nguy rồi!"
Toại đâm trụ mà chết.
Này từng đạo vết máu đều đem là tân đế ở tư liệu lịch sử thượng không thể hủy diệt chứng cứ phạm tội, mà lúc này đã bị quan lấy bạo quân chi danh đế vương cũng không để ý.
Hắn chỉ là lặp lại câu nói kia: "Người nào còn có dị nghị?"
Không có người dám có, Kim Loan Điện thượng huyết khí tận trời, đế vương mỏng lạnh đôi mắt càng gọi người kinh hãi.
Hắn ngồi trở lại trên long ỷ, đâu vào đấy hạ mấy cái mệnh lệnh, sửa đổi mấy cái luật pháp.
Quan viên biếm biếm, thăng thăng, phái người cứu tế tuần phóng, tăng thêm đối tham ô nhận hối lộ luật pháp trách phạt.
Bùi Du bận rộn mấy tháng cũng không phải là bạch vội, bởi vì hắn lúc trước vẫn luôn ẩn núp ở kinh thành, thế cho nên đối một ít người khác cũng không biết ám mặt cũng rõ như lòng bàn tay.
Hắn cố ý rửa sạch cái này vương triều trầm kha, phía dưới quan viên mạc dám không từ.
Kỳ thật Bùi Du giết thừa tướng, không chỉ là hắn lộng quyền, này đó hắn bổn có thể chịu đựng, chỉ là thừa tướng ngàn không nên vạn không nên đem bàn tay như vậy trường, mưu toan muốn cho người tiến vào Thừa Lộ Điện, nhìn trộm hắn uy hiếp.
Hắn lấy này kinh sợ mặt khác có tiểu tâm tư người, hắn mới là cái này vương triều hoàng, giống chạm vào không nên chạm vào đồ vật, liền phải trả giá ứng có đại giới.
Bùi Du tẩy rớt một thân mùi máu tươi, đi Nguyễn Thời Hành nơi đó.
Nguyễn Thời Hành hiện tại không cần bị xích sắt khóa, mỗi ngày ở trong cung điện đi bộ đi bộ, rèn luyện rèn luyện thân thể, nhìn xem tạp thư, quá cũng còn tính thích ý.
Bùi Du gần nhất, hắn liền nghe tới rồi trên người hắn một chút mùi máu tươi.
Hắn nguyên bản là không nên như vậy quen thuộc, chẳng qua ở trải qua trước mấy cái thế giới, hắn đổ máu cũng không ít, bởi vậy đối mùi máu tươi sẽ tương đối mẫn cảm, ở vừa mới hắn cũng từ hệ thống nơi đó đã biết Bùi Du làm cái gì, cũng không cảm thấy kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...