Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 85
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành có chút buồn cười, lại bỗng nhiên cảm thấy giống như có chút nói không nên lời quen thuộc.
"Bùi Du, ta đói bụng."
Hắn lặp lại một lần hắn hôm nay nói câu đầu tiên lời nói, bị lấy lại tinh thần thiếu niên thiên tử đột nhiên đẩy ra.
Bùi Du một câu cũng không ứng ấn yết hầu có chút lảo đảo đi ra ngoài, khí quăng ngã nát một cái bình hoa.
Hắn cũng dám! Hắn rốt cuộc có hay không thân là tù nhân tự giác!
Bùi Du đầy mặt âm trầm rời đi cung điện, nửa nén hương sau, Nguyễn Thời Hành trên chân bộ xích sắt bị mắt manh người mang võ công cung nữ hầu hạ rửa mặt, ngồi ở ghế trên ăn không hương vị đơn giản nhất cháo trắng.
Này vừa thấy liền không phải cố ý làm hắn dưỡng thân thể, mà là bôn khí hắn tới.
Sách, dương vật rất đại, tâm nhãn rất tiểu.
【 tác gia tưởng lời nói: 】
Ngu Ngu tử tức chết rồi, vì cái gì Nguyễn ca một chút đều không sợ hắn!
Nguyễn ca: Thực xin lỗi, diễn không ra
Bùi Du ngươi thao thao ta
Bùi Du nói cầm tù Nguyễn Thời Hành, chính là cầm tù Nguyễn Thời Hành.
Hắn ở hắn trên chân tròng lên xiềng xích, trên cổ vòng cổ xích sắt hoạt động phạm vi là kia trương giường, xích chân hoạt động phạm vi là hơn phân nửa cái nội thất, đều không đủ để đi tới cửa, chỉ có thể đủ ngồi ở ghế trên hoặc là tìm được cái bô.
Cung điện rất lớn, nội thất cũng rất lớn, nhưng là ở hữu hạn hoạt động phạm vi, sẽ làm người cảm thấy vô pháp thở dốc.
Nếu Nguyễn Thời Hành thật là không thể nề hà ở vào cái này hoàn cảnh, hắn nhất định sẽ thực bực bội hơn nữa sẽ tìm mọi cách chạy ra đi, bất quá hắn cũng không phải không thể nề hà, cho nên Nguyễn Thời Hành cảm xúc đảo còn tính nhàn nhã.
Nếu hắn thật là thời đại này Nguyễn đại thiếu gia, hắn không có khả năng sẽ đối Bùi Du làm những cái đó là, tự nhiên cũng liền sẽ không có như vậy kết quả, cho nên Nguyễn Thời Hành cũng sẽ không đi tự mình đại nhập tới làm chính mình phiền muộn.
Tuy rằng là nhàm chán, nhưng là tốt xấu có điện ảnh phim truyền hình nhưng xem, hắn hướng trên giường một nằm, cùng hệ thống mùi ngon xem khởi điện ảnh tới.
Nghe được giám thị cung nhân hồi báo tin tức Bùi Du, ở Ngự Thư Phòng bực bội ném sổ con.
Bùi Du cũng không biết chính mình đến tột cùng vì sao như thế không thoải mái, rõ ràng thấy Nguyễn Thời Hành thống khổ chính là hắn sở cầu, rõ ràng ở đem người quan tiến vào phía trước hắn vẫn luôn vì thế chuẩn bị, hiện giờ Nguyễn Thời Hành thật sự thành hắn trong lồng chi điểu, chỉ có thể đãi ở hắn địa phương, chỉ có thể thấy hắn một người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...