Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 55
Tác giả: Dữu Tử Quân
Tạ Ngọc Trạch cùng Nguyễn Thời Hành bổn tính toán đi trong thành tìm cái khách điếm tạm thời nghỉ tạm trong chốc lát, nhưng còn chưa đi đến trong thành, đường phố hai bên liền chen đầy, trung gian con đường lại là rộng mở, người chung quanh đều ở nhón chân mong chờ, như là đang đợi cái gì.
"Bọn họ đang làm gì?"
Tạ Ngọc Trạch có chút hoang mang, nhìn về phía Nguyễn Thời Hành.
Nguyễn Thời Hành đương nhiên biết, đây chính là cốt truyện một bộ phận, cốt truyện nam chủ giết pháo hôi lúc sau, cũng là hướng tới Tây Nam đi, đến Yếm Cửu Thành, vừa tiến đến liền gặp phải thành chủ chi nữ tuần phố, vị kia hành sự tác phong phóng đãng thành chủ chi nữ liếc mắt một cái liền nhìn tới đám người bên trong nam chủ, không màng hắn ý nguyện mạnh mẽ đem người lỗ vào chính mình dinh thự cùng hắn làm tình, là nguyên cốt truyện nam chủ cái thứ nhất nữ nhân, nhưng không tính chính cung cũng không phải hậu cung chi nhất, thuộc về diễm ngộ loại.
Nguyễn Thời Hành còn chưa mở miệng, bên cạnh liền có người giành trước trả lời nói: "Nha, các ngươi mới đến không bao lâu đi, này cũng không biết a, hôm nay là Vưu Kiều điện hạ tuần phố nhật tử, không biết ai sẽ may mắn như vậy khí bị nàng coi trọng mang về, cho dù là xuân phong nhất độ đã chết cũng đáng đến, nếu là hầu hạ hảo còn có thể lưu tại Vưu Kiều điện hạ bên người, về sau linh thạch công pháp nhưng đều không lo."
Bên cạnh nam nhân liền kém đôi mắt tỏa ánh sáng, kia phó dâm tà bộ dáng làm Tạ Ngọc Trạch càng không khoẻ.
"Tháng trước Vưu Kiều điện hạ tuyển hai cái nam nhân đâu, có cái là ta huynh đệ, trở về thất hồn lạc phách, nói hưởng qua Vưu Kiều điện hạ như vậy cực phẩm những người khác đều chướng mắt."
"Ha ha ha hắn liền thấy đủ đi, ta đều bài không thượng cơ hội này, lần trước may mắn tới gần thấy Vưu Kiều điện hạ, nha kia chân đều trắng nõn làm ta hận không thể ôm liếm."
Những cái đó ma tu cười ha hả, Tạ Ngọc Trạch ở trong đám người lặng yên về phía sau lui, đối loại đồ vật này chút nào không có hứng thú thậm chí cảm thấy chán ghét.
Huyền nhạc tiếng động từ nơi không xa càng ngày càng gần, đám người chen chúc hưng phấn lên, Nguyễn Thời Hành vóc cao, thấy bị ma thú lôi kéo đại sưởng kiệu liễn thượng ngang dọc mỹ nhân.
Phong nhũ phì mông, vải dệt dục che lại giấu, không lấn át được ngực miêu tả sinh động song thỏ, lại kiều lại mị, vui cười tiếng động cũng như chuông bạc, bên cạnh người hầu có tấu nhạc có niết chân, làm trên phố này sở hữu nam nhân tầm mắt đều keo ở nàng trên người.
Tạ Ngọc Trạch xem cũng chưa hướng kia chỗ xem, chỉ là liếc đến Nguyễn Thời Hành xem qua đi tầm mắt, mấy không thể thấy trầm mặt mày, lại nghe thấy Nguyễn Thời Hành nói: "Thanh âm này giống như vang ở bên tai, nàng ít nhất có ma đan kỳ tu vi, bên cạnh người hầu cũng đều ở Trúc Cơ kỳ trở lên."
Nguyễn Thời Hành cảm thấy nam chủ nếu bị mang đi, kia hắn thật sự rất khó cứu a, hắn cái này pháo hôi phối trí, Vưu Kiều bên cạnh người hầu đều có thể đem hắn ấn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...