Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 66
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nhưng hắn nhìn này nho nhỏ huyệt động lại có chút lo lắng nơi này hay không có thể cất chứa đồ vật của hắn, nhưng tinh tế tưởng tượng, phía trước cái kia tiểu phùng đều có thể, nơi này có cái gì không được đâu.
Tạ Ngọc Trạch hồn nhiên bất giác chính mình suy nghĩ đã cùng ban đầu kém vạn dặm, hắn là như thế đương nhiên tư tưởng như thế đùa nghịch Nguyễn Thời Hành thân thể, thậm chí tính toán phó chư thực tiễn.
Nguyễn Thời Hành lúc này giống như là lần đầu tiên câu dẫn hắn khi như vậy, ngón tay chui vào hậu huyệt, khai thác chính mình huyệt đạo.
Hơi lạnh ngón tay không biết khi nào ở hắn huyệt khẩu chỗ đảo quanh, trong chốc lát chơi hắn nữ huyệt, đem ngón tay cắm đến ướt dầm dề, rồi sau đó lại sờ soạng hướng hắn hậu huyệt, còn thập phần hảo tâm bẻ ra hắn một nửa kia cánh mông, làm trung gian cái kia nhục huyệt có thể hoàn toàn bại lộ ở người trong mắt.
Nguyễn Thời Hành mơ hồ rên rỉ một tiếng, cảm giác được ngón tay kia cũng cắm vào hắn bên trong mông.
Hắn giờ phút này tư thế dâm đãng cực kỳ, giống điều chuẩn bị thụ tinh chó cái, lỗ đít hàm chứa hắn cùng Tạ Ngọc Trạch ngón tay, đem gấp không chờ nổi bốn chữ không tiếng động biểu đạt vô cùng nhuần nhuyễn.
Tạ Ngọc Trạch không làm hắn ngón tay rút ra, mà là mang theo hắn ngón tay cùng nhau chậm rãi thọc vào rút ra phía sau huyệt, thân thể hắn vốn là nhiều nước mẫn cảm, có phía trước nữ huyệt dâm dịch làm bôi trơn, hơn nữa tràng đạo tự động phân bố chất nhầy, chỉ chốc lát sau bên trong liền truyền đến cô pi cô pi tiếng nước.
Tu giả Trúc Cơ cũng đã tích cốc, trong thân thể tự nhiên là sạch sẽ thực, Tạ Ngọc Trạch sẽ là ướt đẫm tay rút ra, liên quan đem một chút tao thủy cũng câu mang theo ra tới, ở trong không khí lôi ra chỉ bạc.
Tanh ngọt khí vị kích thích cảm quan, Tạ Ngọc Trạch liếm đi ngón tay thượng chất nhầy, đôi mắt thật sâu nhìn hai cổ chi gian cái kia không ngừng mấp máy hồng nộn nhục huyệt, côn thịt để ở huyệt khẩu.
Nguyễn Thời Hành tưởng này thật là cái thức thời học sinh, thân thể này nộn hồ hồ lỗ đít vẫn là đầu một hồi ăn nam nhân dương vật, lại một chút cũng không kiều khí, ngậm lấy cực đại phần đầu sau, vui mừng khôn xiết mấp máy thúc giục thịt nhận hoàn toàn cắm vào thân thể hắn.
Tạ Ngọc Trạch thứ đồ kia đại, hoàn toàn ăn vào đi có chút miễn cưỡng, Tạ Ngọc Trạch cảm giác được Nguyễn Thời Hành thân thể hơi hơi căng chặt, ngón tay sờ lên hắn đạm hồng âm phụ, ngón tay xoa bóp hắn âm đế.
Tại đây loại song trọng kích thích hạ, Nguyễn Thời Hành trực tiếp mềm eo, phần eo sụp đổ cong ra mê người độ cung, làm to mọng mông dẩu càng cao, liền gắt gao kẹp nam nhân côn thịt hậu huyệt cũng mềm xốp chút, bị trực tiếp thao tới rồi đỉnh.
Tràng đạo có khác với phía trước hoa huyệt, không như vậy thủy nhuận lại càng thêm khẩn trí có co dãn, giống cái co duỗi tính thật tốt dương vật bao, gắt gao cô Tạ Ngọc Trạch dương căn, làm hắn phát ra thoải mái than thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...