phần 73

1.5K 62 0
                                    

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 73

Tác giả: Dữu Tử Quân

"Này......"

Quý Linh vốn định nói không hảo đi, nhân gia ở tắm rửa hắn qua đi không quá thích hợp.

"Này có gì đó, các ngươi không đều là nam tử sao, hơn nữa nào còn có cục đá chống đỡ, lo lắng cái gì sao, ta cảm thấy một bên phao một bên ăn trái cây hẳn là càng thoải mái đi, nói không chừng hắn sẽ thích đâu?"

Hách Liên Dung Nghi cười ngâm ngâm nói, tay nàng đặt ở sau lưng, âm thầm dùng thuật pháp.

Quý Linh cảm thấy nàng nói rất có đạo lý, ôm trái cây liền đi.

Chỉ là hắn còn ở vào mấy thước xa vị trí, liền trì trừ không trước.

Người tu đạo thực lực đều hảo, bởi vậy liền Nguyễn Thời Hành hơi rũ khuôn mặt thượng phù đỏ ửng cùng với kia phúc ở hắn trên da thịt mặc phát hắn đều xem rõ ràng, rõ ràng Nguyễn Thời Hành cũng không nhìn về phía hắn, liền lỏa lồ bộ phận đều không nhiều lắm, Quý Linh lại mạc danh cảm thấy có chút mặt nhiệt, có chút ngã đâm rời đi.

Quý Linh ra tới thời điểm vừa lúc gặp phải trở về Tạ Ngọc Trạch, Tạ Ngọc Trạch thấy bộ dáng của hắn đem hắn gọi lại, vừa lúc đem hắn trên mặt hoảng loạn xem rõ ràng.

"Sư thúc, ngươi làm sao vậy?"

"A, không có việc gì, đây là ta mới vừa trích, cho ngươi, ta lại đi trích điểm."

Quý Linh toàn bộ đem trái cây nhét ở Tạ Ngọc Trạch trong tay, xoay người liền hướng ra ngoài đi.

Tạ Ngọc Trạch hướng tới hắn ra tới phương hướng xem, có chút mạc danh.

"Tạ đại ca, ngươi đã về rồi, Nguyễn đại ca đang ở bên trong tắm rửa đâu."

Lâm Như Nhất mới vừa ăn xong một cái, vừa lúc lại thèm, từ Tạ Ngọc Trạch trong tay cầm đi một cái trái cây, đối với Tạ Ngọc Trạch chớp chớp mắt, ám chỉ xong sau đó tránh ra.

Tạ Ngọc Trạch vốn định cười, nhưng hắn chợt nghĩ tới cái gì, hướng tới Quý Linh đường đi nhìn lại, ánh mắt lãnh làm cho người ta sợ hãi.

Trong tay hắn một cái khác trái cây không thể bị người đưa vào trong miệng, thon dài trên tay gân xanh bạo khởi, màu đỏ thẫm nước sốt theo đầu ngón tay nhỏ giọt, biến mất vào mặt đất.

Độc chiếm dục

Chẳng sợ không trợn mắt, Nguyễn Thời Hành cũng biết Tạ Ngọc Trạch tới.

Có lẽ là song tu quá mức lại hoặc là quá thân mật, hắn đối Tạ Ngọc Trạch hơi thở thập phần mẫn cảm, chẳng sợ người còn chưa đến gần, hắn liền biết tới chính là hắn.

Nguyễn Thời Hành dùng thần thức đảo qua, phát hiện không người khác, liền lo chính mình tiếp tục chơi chính mình phía dưới kia khẩu tao huyệt, rồi sau đó mở to mắt thấy đến gần người, tính toán kéo hắn vào nước phiên vân phúc vũ một phen, rốt cuộc không có so này càng thích hợp lúc.

Chờ Nguyễn Thời Hành mở mắt ra, mới phát hiện tình huống giống như có chút không đúng.

Tạ Ngọc Trạch từ lột xác sau, tròng mắt nhan sắc liền biến thành không quá rõ ràng ám kim sắc, nhưng lúc này kia kim sắc lại rõ ràng thực, thế cho nên kia loài rắn dựng đồng cũng làm người cảm thấy phá lệ sợ hãi lên.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ