Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 53
Tác giả: Dữu Tử Quân
Nguyễn Thời Hành cấp huyệt động hạ đủ để che đậy ngoại giới ánh sáng cấm chế, rõ ràng hiện tại vẫn là ban ngày, huyệt động lại có đêm tối cảm giác.
Dạ minh châu quang từ từ nhu nhu chiếu vào trên giường, đại mà mềm mại trên giường, giao điệp thân thể chụp đánh ra dâm mĩ tiếng vang.
Nguyễn Thời Hành thân thể mềm dẻo tính cực hảo, hắn giờ phút này ôm chính mình một chân hơi hơi nghiêng nhìn Tạ Ngọc Trạch ở chính mình trong cơ thể ra vào, góc độ này cực hảo, liền kia căn thô to dữ tợn ngọc khí là như thế nào mạnh mẽ đem hắn tao thủy làm nước sốt đầm đìa đều xem rõ ràng, làm hắn càng thêm động tình.
Bị phòng trung thuật cải tạo quá thân thể càng thêm đạn mềm ướt nóng, Tạ Ngọc Trạch luân hãm tình dục trung chỉ cảm thấy chưa bao giờ được đến quá như vậy vui sướng, phảng phất đến thăm với cực lạc bảo địa, cảm quan khoái cảm đủ để đem thanh minh tất cả cắn nuốt.
Kia trương thanh tuyển như sáng trong minh nguyệt dường như khuôn mặt cũng nhiễm tình dục hồng, làm Nguyễn Thời Hành càng thêm thích, thân thể cho phản ứng càng thêm nhiệt liệt.
Tạ Ngọc Trạch chỉ cảm thấy phía dưới thao cái này tao bức sắp đem hắn kẹp đã chết, như vậy nhiệt tình nịnh nọt, chồng chất mị thịt phảng phất từng trương cái miệng nhỏ mút lộng hầu hạ hắn dương cụ, ở mỗi lần rút ra thời điểm có chứa cực cường hấp lực làm hắn khống chế không được lại cắm vào đi.
Non mềm bức khẩu bị thao sưng đỏ, phảng phất một vòng đỏ lên thịt bộ gắt gao cô gân xanh bàn cù dương vật, non mịn môi âm hộ cũng bị thô cứng âm mao ma đến đỏ bừng, dính nhớp va chạm tiếng nước càng thêm dẫn người chôn vùi lý trí.
Cổ trùng ở lẫn nhau trong thân thể hô ứng nhấc lên càng cao một tầng sóng nhiệt, thân thể phảng phất bị đặt ở ngọn lửa thượng nướng nướng, mà lẫn nhau là duy nhất mát lạnh.
Tạ Ngọc Trạch kinh nghiệm thiếu, làm tình không có gì khác đa dạng, làm tình thời điểm cũng giống như hắn chế địch như vậy một kích mất mạng, ở phía trước biên lung tung khắp nơi thao làm thao đến hắn mẫn cảm điểm thời điểm, liền chuyên chú đóng đinh kia một chút cực có tần suất lao tới thao làm, chảy ra dâm thủy bị cọ xát chụp đánh thành dính liền chỉ bạc, ở dạ minh châu hạ hiện lên đen tối quang.
Nguyễn Thời Hành bị hắn thao đến nữ huyệt nước chảy dương vật đĩnh kiều liền hậu huyệt cũng phiếm ngứa, Tạ Ngọc Trạch thật dài buông xuống sợi tóc ở hắn ngực thượng càn quét, nhưng hắn cố tình lại không chạm vào, kia tinh mịn lay động câu Nguyễn Thời Hành núm vú cũng dạng.
Tạ Ngọc Trạch không chơi hắn hắn liền tự tiêu khiển, thay đổi tư thế cưỡi ở Tạ Ngọc Trạch trên người, dương vật ma đã bị thao sưng tao bức, tư thế thay đổi thời điểm dương vật cùng bức vẫn là gắt gao hợp với, đi vào xưa nay chưa từng có chiều sâu, Nguyễn Thời Hành thậm chí cảm giác được chính mình thân thể chỗ sâu trong có thứ gì bị hung hăng đỉnh tới rồi, đâm cho hắn hồn phi phách tán lý trí toàn vô, chưa kinh an ủi côn thịt trực tiếp bị thao phun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...