phần 91

2K 61 1
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 91

Tác giả: Dữu Tử Quân

Dùng chính mình danh cùng âm làm phong hào, đủ để cho triều đình trong ngoài minh bạch người này đối hoàng đế tầm quan trọng.

Không ít người đem Nguyễn Thời Hành đương yêu phi, Nguyễn Thời Hành chả sao cả.

Chẳng qua có một số việc nói đến kỳ quái, rõ ràng có một số việc là Bùi Du làm, lại luôn có người có thể đem chuyện này khấu ở trên đầu của hắn.

Nguyễn Thời Hành cái này yêu phi làm hai năm, hai năm gian hậu cung đều không có tân phi tử xuất hiện, mọi người đều nói hắn thân là nam tử, lại như thế ghen tị, mê hoặc quân thượng, là vì yêu vật.

Hiện giờ đã không phải phiên phiên thiếu niên lang, mà là cao lớn thanh niên đế vương trên giường gian cùng Nguyễn Thời Hành kề tai nói nhỏ: "Ngươi đương nhiên là yêu vật, bằng không như thế nào ta thao lâu như vậy, vẫn là cắn như vậy khẩn."

Nguyễn Thời Hành bị nhéo mông đóng cọc dường như làm, trừ bỏ thở dốc một câu cũng nói không nên lời.

Kỳ thật Nguyễn Thời Hành là không phản đối Bùi Du nạp phi, đương nhiên không phải xuất quỹ, chỉ là phi tử công cụ người, bất quá hắn cũng không duy trì, này chính trị lợi hại quan hệ không thể một lời tế chi.

Nhưng không vui nạp phi, nguyện ý kháng áp chính là Bùi Du chính mình, hắn không cho phép xuất hiện bất luận kẻ nào phân tán Nguyễn Thời Hành lực chú ý, liền bởi vì Nguyễn Thời Hành đã từng ở cái này đề tài nói qua xem mỹ nhân nói.

Theo tuổi tác tiệm trường, tiểu chó điên không có trở nên lý trí, mà là biến thành đại chó điên.

Nguyễn Thời Hành cái này yêu phi đương hai năm liền không có lại đương, đương nhiên không phải bởi vì vương triều diệt vong, mà là bởi vì hắn thăng chức, biến thành yêu hậu.

Tiền triều đó là lại một lần rung chuyển, dân gian tin đồn nhảm nhí cũng không ít, bất quá Bùi Du tuy rằng thoạt nhìn là một vị bạo quân, nhưng hắn làm không ít chuyện, nhưng thật ra tương đối lợi cho bá tánh, cho nên hắn tuy rằng làm người lên án, nhưng ở dân gian cũng không có bao nhiêu người bất mãn, rốt cuộc đối với tầm thường bá tánh tới nói, có thể làm cho bọn họ sinh hoạt yên ổn là được.

Về con nối dõi vấn đề, Bùi Du nhận nuôi tiên hoàng đệ đệ Nhiễm Vương tôn tử, hoàng thất nhân số thưa thớt, Nhiễm Vương cũng chỉ có một tử, nhưng bạc mệnh đi sớm, Nhiễm Vương tôn tử cũng chính là Bùi Du chất nhi xem như số lượng không nhiều lắm hoàng thất tông thân huyết mạch.

Kỳ thật cũng có những người khác tuyển, nhưng Bùi Du nhìn trúng đứa nhỏ này nguyên nhân có nhị, một cái là đứa nhỏ này mẫu thân là đương triều nổi danh nữ phu tử, tuy là nữ nhi thân, nhưng vị này phu nhân ở chính trị văn học cùng quân sự thượng tạo nghệ đều phi thường cao, giao ra quá không ít đệ tử tốt.

Cái thứ hai nguyên nhân chính là đứa nhỏ này đối Nguyễn Thời Hành thực kính trọng, cũng không cảm thấy này có bội hậu thế tục kết hợp có cái gì không tốt, làm Bùi Du thập phần vừa lòng.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ