Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
Phần 43
Tác giả: Dữu Tử Quân
Một đạo máy móc điện tử âm ở mọi người trong đầu vang lên, có chút ồn ào đại sảnh lập tức an tĩnh xuống dưới.
【 tại đây tòa khách sạn cất giấu một trăm hộp, mỗi vị người chơi yêu cầu mở ra năm cái hộp mới nhưng thuận lợi thông quan, mở ra số lần thấp hơn năm cái người chơi đào thải. 】
【 hộp cất giấu làm người không tưởng được kinh hỉ, bất quá vận đen cùng may mắn là song sinh tử nga, thông quan không chỉ có yêu cầu vận khí, còn cần thực lực. 】
【 thời hạn: Mười lăm thiên, chúc các ngươi vận may. 】
Điện tử âm mang lên nhân vi cảm xúc, cổ quái làm người sống lưng sinh lạnh.
Bất quá đại gia thực mau liền nghĩ tới một sự thật, một trăm cái rương, chỉ đủ hai mươi cá nhân đều phân, mà bọn họ có 30 cá nhân.
Đây là một hồi đồng loại chi gian trốn sát cạnh tranh.
Nguyễn Thời Hành nhìn chính mình ba lô chỉ có một trương kỹ năng tạp, lâm vào trầm tư.
Trước trạm kiểm soát hắn ra tới sau không có đạt được kỹ năng tạp khen thưởng, một khác trương cấp Dư Tuế dùng, hiện tại hắn chỉ có một trương.
Hơn nữa Dư Tuế không hổ là vai chính, nhảy lớp tốc độ cũng quá nhanh, từ F đến C mới ba cái trạm kiểm soát.
Nguyễn Thời Hành cảm thấy, đang ngồi mọi người, phỏng chừng chỉ có hắn là chỉ có một kỹ năng tạp, hơn nữa hắn hiện tại còn...... Nôn.
"Ta sẽ giúp ngươi."
Dư Tuế thanh âm giống như ngày mùa thu dạ vũ, hắn ôm Nguyễn Thời Hành eo, mang theo vài phần làm người không rét mà run ôn nhu lưu luyến tới.
Bị thao bụng to ( hàm 69 )
Khách sạn ở giữa, hoành sáu dựng năm bãi 30 cái rương.
30 cái người chơi là hình tròn trạng phân bố trạm vị, ly trung tâm cửa hàng là chờ cự.
Mọi người đều là đã trải qua không ít trạm kiểm soát mới đến đến thăng cấp tái, không có người ở trước tiên hành động thiếu suy nghĩ xông lên đi, đại gia từng người nhìn, tựa hồ đang đợi người khác động thủ trước.
Căn cứ trò chơi này niệu tính, tuyệt đối không có khả năng chỉ là một cái đơn thuần tìm đồ vật cùng xem vận khí sự, Chủ Thần cấp tin tức đã thuyết minh bên trong có bất đồng tầm thường đồ vật.
Ước chừng năm phút sau, mới có người đầu tiên đi tới.
Hắn tay đụng phải đặt ở nhất phía trên hộp, đem nó bắt lấy tới mở ra, mọi người đều nín thở ngưng thần, hướng tới hộp nhìn xung quanh, vì thế đều thấy hộp phóng một trương lấp lánh thẻ bài.
Người kia cười ra tiếng, có chút kìm nén không được người lập tức liền vọt đi lên, rốt cuộc chỉ cần khai năm cái hộp liền có thể thăng cấp, tay chậm liền không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
RandomTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...