phần 6

6.1K 188 12
                                    

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 6

Tác giả: Dữu Tử Quân

Nhưng tính phúc quá độ cũng không phải cái gì chuyện tốt, cảm giác được Loan Ngọc nóng lòng muốn thử còn tưởng lại đến một lần thời điểm, Nguyễn Thời Hành lập tức phục mềm.

“Không tới, ta mệt mỏi quá, làm ta nghỉ ngơi một chút đi.”

Nguyễn Thời Hành dựa vào Loan Ngọc trên người hừ hừ, liền tính là khai trai cũng không thể như vậy sảng cái đủ a, nếu là làm được ngựa giống cũng chưa thể lực, hắn phỏng chừng đã bị thao phế đi.

“Không phải ngươi chủ động bò đến ta trên người sao, như thế nào, không hài lòng?”

Loan Ngọc cười lạnh, nhưng thấy Nguyễn Thời Hành thật sự là mệt cực kỳ bộ dáng, cũng dần dần đánh mất ý niệm.

“Vừa lòng, quá vừa lòng, nhưng ta thật sự thực mệt nhọc……”

Nguyễn Thời Hành cười nói, hắn thanh âm tiệm tiểu, liền như vậy đã ngủ.

Loan Ngọc trầm mặc nhìn trong lòng ngực người, đem hắn đặt ở cái đệm thượng.

Hắn đầu ngón tay trào ra dòng nước, đem Nguyễn Thời Hành toàn thân đều rửa sạch một lần, rồi sau đó nhìn đã khép kín sưng khởi huyệt khẩu, đem ngón tay dò xét đi vào, đại cổ tinh dịch trào ra, dòng nước chui vào, chạy ra khỏi từng sợi tinh dịch.

Nguyễn Thời Hành tựa hồ là bị cái này làm cho có chút không thoải mái, ngủ cũng hoàn toàn không an ổn.

Loan Ngọc thu thập hảo lúc sau đem kính mặt rửa sạch một chút, cấp Nguyễn Thời Hành mặc xong rồi quần áo, nằm ở hắn bên người, trợn tròn mắt nhìn trên đỉnh đèn treo.

Này đó biến cố đều thực đột nhiên, hắn vén lên chính mình tay áo, cánh tay thượng dấu răng đã hoàn toàn biến mất, nơi đó một mảnh trơn bóng, nhìn không ra bị thương.

Hắn vươn đôi tay, một bàn tay cuồn cuộn dòng nước, một bàn tay nhấc lên gió xoáy.

Loại này siêu tự nhiên hiện tượng hắn trước kia tưởng cũng không dám tưởng, nhưng hiện tại bên ngoài thế giới biến thành dáng vẻ kia, hắn như vậy tựa hồ cũng hoàn toàn không kỳ quái.

Hơn nữa không chỉ là có dị năng, hắn còn phát hiện thân thể hắn tố chất trở nên dị thường cường hãn, không hề gầy yếu vô lực, mỗi người dễ khi dễ.

Mặc kệ thế nào, hắn đều phải hảo hảo sống sót, trở thành không hề mặc người xâu xé cường giả, hắn nhìn bên cạnh ngủ say Nguyễn Thời Hành, càng thêm hạ quyết tâm.

Dù sao mặc kệ người này từ trước đối hắn làm cái gì, ở ngay lúc này hắn không có bỏ xuống hắn từ bỏ hắn, phía trước sở hữu sự hắn đều có thể không thèm để ý, liền tính đây là cái không rời đi nam nhân tao hóa, từ giờ trở đi, cũng chỉ có thể là hắn một người kỹ nữ.

Nguyễn Thời Hành một giấc này, ngủ đến dị thường thỏa mãn, trợn mắt thời điểm hắn còn có chút sững sờ, một hồi lâu mới phản ứng lại đây hiện tại là tình huống như thế nào.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ