phần 9

5.2K 166 5
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 9

Tác giả: Dữu Tử Quân

Loan Ngọc rũ mắt, làm người khó phân biệt hắn thần sắc.

Kỳ thật rất nhiều đồ vật Loan Ngọc còn chưa nói, hắn bị coi như khống chế mụ mụ khí cụ, từ nhỏ liền sống ở cha kế đánh chửi, chỉ cần mẹ nó vượt qua thời gian không trở về, hắn liền sẽ bị tra tấn thực thảm. Hắn lưu trữ thật dài tóc mái, súc ở trong góc, không chỉ là vì tránh né đám người, cũng là không nghĩ để cho người khác thấy rõ hắn mặt.

“Hết thảy đều kết thúc. Phía trước sở hữu, chẳng qua là ở thành tựu về sau ngươi, ngươi sẽ càng ngày càng tốt,” Nguyễn Thời Hành phủng Loan Ngọc mặt, làm Loan Ngọc nhìn thẳng vào hắn mắt, “Loan Ngọc, ngươi sẽ trở thành nhất vạn chúng chú mục tồn tại.”

Huynh đệ, ngươi tự tin điểm, ngươi chính là thế giới chi tử a.

Hắn ngữ khí tự tin lại chắc chắn, phảng phất đã thấy như vậy tương lai.

Loan Ngọc trong lòng lên men, tựa hồ hô hấp tầm mắt toàn bộ tâm thần đều bị trước mặt người đâu cướp lấy.

“Ta không cần vạn chúng chú mục.”

Hắn như thế nói, đem nửa câu sau bao phủ ở môi lưỡi giao triền.

Ta chỉ cần ngươi xem ta.

Nguyễn Thời Hành quần áo bị ném ở một bên, giây lát gian thượng thân đã bị cởi cái tinh quang. Loan Ngọc không ngừng hôn hắn, thẳng đến hắn có chút thở không nổi.

Trắng nõn mảnh dài ngón tay cùng mật sắc da thịt hành thành tiên minh đối lập, mấy ngày không có làm, Nguyễn Thời Hành một thân da thịt đã hoàn toàn dưỡng hảo, một chút dấu vết đều không có, Loan Ngọc rất là bất mãn ở mặt trên lưu tại thuộc về chính mình dấu hôn, như là chỉ đánh dấu địa bàn cẩu cẩu.

Đầy đặn có co dãn vú lớn đến Loan Ngọc một bàn tay bao vây không được, hắn ngón tay hãm sâu ở tuyệt hảo xúc cảm, dùng sức trên dưới xoa bóp.

Nguyễn Thời Hành bị xoa ra cảm giác, đầu vú ngứa, cọ làm Loan Ngọc sờ sờ.

Loan Ngọc hàm chứa một bên núm vú, kia mềm mại núm vú thực mau liền ngạnh như hòn đá nhỏ, quầng vú ấn nam nhân dấu răng, Nguyễn Thời Hành liền kém đem tao hóa này hai chữ viết ở trên mặt.

Hắn hạ thân cũng bị lột cái tinh quang, nhưng Loan Ngọc đã quần áo hoàn hảo, trừ bỏ hạ thân cao cao đỉnh khởi lều trại hoàn toàn nhìn không ra khác thường.

Như vậy tương phản kích thích Nguyễn Thời Hành thị giác thần kinh, hắn chân đạp lên Loan Ngọc hạ thể thượng, dùng ngón chân cách vải dệt chơi kia căn đã từng ở hắn trong thân thể không ngừng ra vào làm hắn dục tiên dục tử đại dương vật.

Loan Ngọc bị hắn trêu chọc càng thêm có dục hỏa tăng vọt, hôn ở hắn cẳng chân thượng, đem hắn chân nâng lên, một ngón tay cắm vào Nguyễn Thời Hành nhục huyệt. Nơi này đã khẩn trí như lúc ban đầu, hoàn toàn nhìn không ra mấy ngày phía trước bị hắn thao khép không được bộ dáng.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ