phần 13

3.9K 158 19
                                    


Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam

Phần 13

Tác giả: Dữu Tử Quân

“Hình như là trữ vật không gian như vậy, đại khái có nửa cái phòng này lớn như vậy, vuông vức.”

Kỳ thật không phải chiến đấu dị năng Lư Tuyết còn có chút thất vọng, bất quá nàng thực thông minh, lập tức đầu liền chuyển qua cong tới, nàng như vậy không phải tương đương với một cái di động kho hàng, ở hiện tại tận thế hoàn cảnh hạ, nhất yêu cầu chính là vật tư, nàng căn bản không cần đi phía trước chiến đấu, cũng có thể ở trong đội ngũ đảm đương một cái không thể thiếu nhân vật, cho nên nàng phá lệ cao hứng.

Loan Ngọc đôi mắt chợt lóe, cũng nghĩ đến điểm này, đem đặt ở một bên bao cầm lại đây.

“Thử cất vào đi.”

“Không thành vấn đề.”

Giây tiếp theo, cái kia bao liền trống rỗng biến mất.

Lư Tuyết tâm niệm vừa động, cái kia bao lại xuất hiện.

Loan Ngọc đem trong bao trang bánh mì đem ra, đem ba lô kéo lên sau mở miệng.

“Ngươi trước trang, hiện tại là buổi tối, không thích hợp đi ra ngoài, chờ ngày mai chúng ta lại đi, ta sẽ giúp ngươi lấy tinh hạch.”

“Hảo!”

Lư Tuyết biết, Loan Ngọc ngụ ý chính là hoàn toàn thừa nhận bọn họ là một cái đoàn đội, mà nàng không ngừng là một cái bình thường người xa lạ.

Ba người phân thực cũng không nhiều đồ ăn, Nguyễn Thời Hành ăn nhiều nhất, đây là Loan Ngọc cùng Lư Tuyết chủ động làm, tỏ vẻ bọn họ cũng không cần quá nhiều đồ ăn.

Ở ăn xong lúc sau, Loan Ngọc hủy đi Nguyễn Thời Hành trên tay băng vải, nhìn Nguyễn Thời Hành kia nói đã kết huyết vảy miệng vết thương, đầu ngón tay nổi lên nhu hòa bạch quang.

Nói không rõ dòng nước ấm ùa vào trong thân thể, Nguyễn Thời Hành trên tay kia đạo thương sẹo chậm rãi biến mất, rồi sau đó khôi phục trơn bóng như tân.

“Xem ra hữu dụng.”

Loan Ngọc nhẹ nhàng thở ra, không có đoán sai chính mình thức tỉnh tân dị năng.

Hệ thống khiếp sợ mở miệng: Không đúng a không đúng a, nam chủ như thế nào sẽ có chữa khỏi hệ dị năng đâu, không nên a, hắn hẳn là toàn chiến đấu, giống không gian a chữa khỏi a không đều là nữ chủ nhóm việc sao?

Nguyễn Thời Hành: Ngươi không biết, ta liền càng không biết a.

Kỳ thật Nguyễn Thời Hành ẩn ẩn cảm thấy chính mình biết, có lẽ là bởi vì hắn, Loan Ngọc mới tự chủ thức tỉnh rồi cái này dị năng.

Hắn dựa vào Loan Ngọc bên tai trêu đùa dường như mở miệng: “Ngươi nói cái này dị năng có thể hay không dùng ở ta trên người, như vậy về sau chịu thao có phải hay không đều có thể nhiều ai hai hạ?”

Nguyễn Thời Hành là ở nói giỡn, nhưng là Loan Ngọc ánh mắt sáng lên.

Ý kiến hay, có thể thử xem.

Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ