Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng namPhần 39
Tác giả: Dữu Tử Quân
Ngày hôm sau sáng sớm, Nguyễn Thời Hành như cũ ở Dư Tuế trong phòng tỉnh lại.
Dư Tuế đã ở mép giường mặc chỉnh tề, hắn có chút mệt mỏi ngáp một cái, lắc lư đi hướng phòng tắm.
Hắn tối hôm qua liền đem trong cơ thể tinh dịch cấp thanh trừ tới, phần lưng có chút hoa ngân, là tối hôm qua động tình chịu thao thời điểm bị cành lá là đá hoa.
Hắn rửa mặt hảo sau, cùng người chơi khác nhóm cùng nhau ăn bữa sáng.
Dư Tuế nói bọn họ tối hôm qua phát hiện, A Tống kích động lên.
"Đó có phải hay không là có thể chứng minh hung thủ chính là cái này phu nhân, bằng không chúng ta hiện tại đi xem một chút trong hoa viên kia cổ thi thể có phải hay không đầu bếp hoặc là hầu gái?"
"Không cần, còn cần nghiệm chứng một sự kiện, liền có thể suy tính ra ai mới là cái kia có động cơ hung thủ."
Những người khác sửng sốt, cái hiểu cái không gật đầu.
Nguyễn Thời Hành bọn họ đi tới phu nhân lầu 3 giám định và thưởng thức trong phòng, nơi đó treo rực rỡ muôn màu tranh sơn dầu, thoạt nhìn cao nhã lại sang quý.
Bị thỉnh đến nơi đây tới phu nhân biểu tình có chút phiền chán, nàng cau mày đi vào tới, thấy Dư Tuế thời điểm biểu tình mới hòa hoãn một ít, đem xem mặt tính chất đặc biệt phát huy vô cùng nhuần nhuyễn.
"Các ngươi kêu ta tới nơi này làm gì, nơi này bất quá chính là ta cất chứa thất mà thôi, cùng Delia chết có quan hệ gì?"
"Phu nhân, sau đó ngài sẽ biết, bất quá ta tưởng cùng ngài tham thảo một chút này đó họa tác, này bức họa lúc trước ta nhớ rõ này đây 3000 vạn bị bán đấu giá đi, nguyên lai là bị ngài bán đấu giá đi, loại này họa giá trị, đối phu nhân ngài đảo cũng xứng đôi."
Nguyễn Thời Hành đụng vào họa khung ảnh lồng kính, nhìn khắc vào mộc chế khung ảnh thượng đồ vật, trên mặt mang theo tươi cười.
Hắn giọng nói có chút khàn khàn, ca ngợi người thời điểm ánh mắt lưu luyến, ở tiếng nói phụ trợ hạ phảng phất đang nói lời âu yếm.
Đội viên khác biết nhất định có tình huống, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm phu nhân mặt, Dư Tuế lại là sắc mặt trầm xuống, thấu kính hạ đôi mắt hiện lên ám trầm không vui quang.
Người nam nhân này như thế nào cùng người nào nói chuyện, đều như là đang câu dẫn người?
"Này đương nhiên, chỉ có mỹ lệ nhất nhất sang quý tội có khí chất đồ vật, mới có thể xứng với ta."
Phu nhân ngẩng ngẩng cằm, thập phần hưởng thụ nịnh hót nói.
Nguyễn Thời Hành lại nói một khác phúc tranh sơn dầu giá cả cùng nội dung, nàng cũng là vui vẻ gật đầu đáp ứng.
"A, xin lỗi phu nhân, vừa mới kia phó họa tựa hồ là ta nhớ lầm đâu, kia phó họa giống như không phải 3000 vạn, này bức họa mới là, phu nhân ngài cũng nhớ không rõ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi dụ dỗ thẳng nam
AcakTác giả: Dữu Tử Quân Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / xuyên qua / cao H / hài kịch / mỹ công cường thụ / cao H Nguyễn khi hành là cái gay, thuần linh, công cẩu eo chân trường cơ ngực no đủ mông kiều, bị hài hòa hệ thống tạp trung, yêu...